Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá

Trong dịp đón Tết Quý Mão và chào mừng năm mới 2023, Bia Saigon Special đã giới thiệu bộ quà tặng giới hạn, gói gọn 4 lời chúc ý nghĩa cực chất trong một bộ hộp quà duy nhất.

Bộ 4 lon "Mở Tết đột phá" của Bia Saigon Special tung ra dịp năm mới chính là để thay lời chúc mà bạn bè, đồng nghiệp, người thân dành tặng vào trao cho nhau.

Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá
Bộ 4 lon "Mở Tết đột phá" của Bia Saigon Special

Thông điệp "Hạnh phúc bao la" tượng trưng cho lời chúc tình duyên tấn tới và lời nhắn nhủ hãy tự yêu bản thân. "Cuộc sống có lên, có xuống thì mong bạn vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, lạc quan, yêu đời để đón chờ những điều tốt đẹp sắp sửa đến", đại diện Bia Saigon nói về ý nghĩa lời chúc trên phiên bản giới hạn này.

Trong khi đó, "Sự nghiệp tiến tới" là lời chúc đại diện cho hy vọng những nỗ lực, cố gắng sớm đơm hoa kết quả, công việc gặt hái nhiều thành tựu trong năm mới. "Sự nghiệp tiến tới" cũng đồng nghĩa với tài vận đầy tràn.

Bên cạnh tình duyên, sự nghiệp đủ đầy, bộ quà tặng giới hạn cho Tết Quý Mão cũng mang thông điệp tình thân thêm khởi sắc năm mới với lời chúc "Tình thân đậm đà" cho cảm xúc thăng hoa. Dù với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay người ấy thì mọi chuyện cũng đều sẽ thuận lợi, tốt đẹp.

Jun Phạm và Diệu Nhi tại sự kiện ở TP HCM
Jun Phạm và Diệu Nhi tại sự kiện ở TP HCM

Lời chúc thứ 4 là "Khởi đầu bứt phá" thay cho lời gửi gắm về một năm mới thật nhiều bùng nổ ở mọi khía cạnh. Năm cũ qua dù có nhiều chuyện không được như mong muốn thì cũng chẳng sao. Năm mới, khởi đầu mới, hy vọng mọi người sẽ giữ một tâm thế vững vàng để sẵn sàng cống hiến và tạo nên thật nhiều điều đột phá.

4 lời chúc trọn vẹn gói ghém mọi ước nguyện để trao gửi đến người thân yêu trong dịp năm mới, được Bia Saigon Special lồng ghép trong bộ 4 lon quà dịp năm mới. Khá dễ hiểu khi vừa ra mắt không lâu, bộ hộp quà giới hạn của Bia Saigon Special đã được “săn lùng” khắp mọi nơi và trở thành siêu phẩm được trông chờ nhất trong dịp Tết vừa qua.

Là một trong những người dùng may mắn sở hữu bộ quà tặng giới hạn của Bia Saigon Special, anh Ngọc Thắng (28 tuổi, TP Hà Nội) cho biết: “Tết vừa rồi, thật may mắn khi mình biết đến bộ quà tặng tuyệt phẩm từ Bia Saigon Special. Bề ngoài thì sang trọng, còn lời chúc thì đủ đầy, ý nghĩa lại cực chất. Chắc hẳn người mình tặng sẽ rất vui khi nhận được hộp quà thú vị này”.

Các bạn trẻ tham gia sự kiện tại Hà Nội
Các bạn trẻ tham gia sự kiện tại Hà Nội

Mang theo hương vị tuyệt vời của Bia Saigon Special nhưng cũng không quên lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa mở ra một năm mới đột phá, bộ quà tặng đến từ thương hiệu Bia Saigon đã trở nên thật lý tưởng trong dịp năm mới 2023.

Trước đó, để chào đón sự kiện ra mắt bộ sưu tập lon bia Saigon Special phiên bản giới hạn, nhãn hàng Bia Saigon của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức sự kiện "Mở cửa Special, săn quà đột phá" TP HCM và Hà Nội. Sự kiện đã thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia, thực hiện hoạt động tìm chìa mở khoá 4 ô cửa đại diện cho 4 lời chúc trong năm mới và ẩn sau đó là các quà tặng giá trị.

Theo đó, mỗi người tham gia sẽ lựa chọn ô cửa mang lời chúc mà mình mong muốn nhất trong năm mới. Bằng việc lựa chọn duy nhất một chiếc chìa khóa may mắn để giải mã ô cửa, người tham gia sẽ có cơ hội trúng nhiều phần thưởng khác nhau.

Chủ nhân của phần thưởng tại cánh cửa Sự nghiệp tiến xa
Chủ nhân của phần thưởng tại cánh cửa Sự nghiệp tiến xa

Trong cánh cửa "Khởi đầu bứt phá" giữ giải thưởng là chiếc xe máy điện VinFast Feliz S, thì đằng sau cánh cửa "Hạnh phúc bao la" chính là cặp nhẫn vàng 18K. Trong khi đó, voucher du lịch gia đình trị giá 25 triệu đồng và chiếc Macbook Air M1 2020 là món quà phía sau cánh cửa "Tình thân đậm đà" và "Sự nghiệp tiến xa". Ngoài ra, sau khi cả bốn cánh cửa được mở, ban tổ chức còn chuẩn bị thêm những chiếc iPhone 14 để dành tặng cho các bạn may mắn.

Diễn ra trong hai ngày, "Mở cửa Special, săn quà đột phá" đã đem đến cho các bạn trẻ một không gian tương tác cùng với nhiều trải nghiệm và nhận quà. Với sự ra mắt của bộ lon Bia Saigon Special phiên bản giới hạn đi cùng với loạt hoạt động may mắn và giải thưởng hấp dẫn, có lẽ, sẽ mở ra một năm mới hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và khởi sắc cho tất cả mọi người.

SABECO lãi cao nhất lịch sử, cổ phiếu tăng “ngược dòng” thị trường SABECO lãi cao nhất lịch sử, cổ phiếu tăng “ngược dòng” thị trường

Kết thúc năm 2022, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đạt mức lợi nhuận kỷ lục, ...

“Cùng nhau làm nên Tết “Cùng nhau làm nên Tết" - Hành trình trao yêu thương, nhận nụ cười để cùng tạo nên mùa xuân

Tết có lẽ đã đến sớm với hơn 8.000 lao động trên khắp cả nước. Cầm trên tay những phần quà từ chương trình “Cùng ...

Công nhân trẻ hạnh phúc với món quà ý nghĩa từ “Cùng nhau làm nên Tết” Công nhân trẻ hạnh phúc với món quà ý nghĩa từ “Cùng nhau làm nên Tết”

Hoàn cảnh khó khăn nên khi được món quà ý nghĩa từ chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” diễn ra chiều 8/1 tại Hà ...

“Cùng nhau làm nên Tết” trao tặng 500 phần quà ý nghĩa đến công nhân lao động khó khăn “Cùng nhau làm nên Tết” trao tặng 500 phần quà ý nghĩa đến công nhân lao động khó khăn

Chiều 8/1, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) đã diễn ra ngày hội “Cùng nhau làm nên Tết” do Tổng LĐLĐ Việt Nam, Trung ...

Hải Anh
Phiên bản di động