Sony Xperia Ace smartphone tầm trung của Sony

Sony đã trình làng thêm một chiếc smartphone mới có tên Xperia Ace tại thị trường Nhật Bản. Sony Xperia Ace sẽ là thiết bị phù hợp với người dùng yêu thích một chiếc smartphone nhỏ gọn.    
Xperia 1 smartphone màn hình 4k, 3camera của Sony Sony a6400 chính thức có mặt tại Việt Nam, giá xấp xỉ 23 triệu đồng
sony xperia ace smartphone tam trung cua sony
Sony Xperia Ace này phù hợp cho các đối tượng yêu thích những chiếc smartphone có thiết kế nhỏ gọn.

Chi tiết tạo điểm nhấn đáng chú ý của chiếc điện thoại này đến từ chính thiết kế nhỏ gọn “compact” mà trước đây hãng đã từng nhiều lần ra mắt, kiểu dáng nhỏ gọn này phù hợp cho các đối tượng yêu thích những chiếc smartphone có thiết kế nhỏ gọn.

Về thiết kế, Xperia Ace sử dụng lại ngôn ngữ thiết kế Omni Blance đã từng xuất hiện trên các mẫu smartphone trước đây của Sony. Xperia Ace vẫn còn sử hữu các viền bezel khá dày. Màn hình IPS LCD có kích thước 5 inch sở hữ độ phân giải Full HD+ và được chia theo tỷ lệ 18:9.

sony xperia ace smartphone tam trung cua sony
Sony Xperia Ace sẽ được bán ra vào ngày 1/6 tới đây với mức giá 444 USD tương đương 10,3 triệu đồng.

Ở mặt sau, Xperia Ace được trang bị một camera đơn độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8, hỗ trợ chống rung quang học OIS và điện tử EIS. Ngoài ra, máy cũng có một chiếc camera selfie góc rộng ở mặt trước với độ phân giải 8MP, cho góc nhìn lên tới 120 độ. Chiếc camera selfie này cũng có khả năng chụp chân dung xóa phông.

Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là chip xử lý Snapdragon 630, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong và hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Viên pin của chiếc Xperia Ace sẽ có dung lượng 2700 mAh và được sạc thông qua cổng USB-C. Cảm biến vân tay của chiếc Xperia Ace sẽ được đặt luôn trên nút nguồn của máy.

Được biết, chiếc smartphone này sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie, hỗ trợ khả năng kháng nước/ bụi IP68, kết nối NPC cùng cổng cắm 3.5 mm. Dự kiến, Sony Xperia Ace sẽ được bán ra vào ngày 1/6 tới đây với mức giá 444 USD tương đương 10,3 triệu đồng.

Thanh Thắng
Phiên bản di động