Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt vào cuối tháng 4

Samsung xuất xưởng lô màn hình đầu tiên cho Galaxy Fold vào ngày 10/4 và cho ra mắt mẫu smartphone mới trong tháng này.    
Tuần qua một loạt các sản phẩm công nghệ ra đời Hàn Quốc trở thành quốc gia đầu tiên cung cấp dịch vụ 5G? Mở hộp Samsung Galaxy A50, cảm biến vân tay, 3 camera sau, giá từ 6,99 triệu

Samsung Galaxy Fold sẽ được hãng công nghệ Hàn Quốc ra mắt vào ngày 26/4 tới đây tại thị trường toàn cầu với mức giá 1.980 USD. Mẫu Galaxy Fold 5G sẽ được xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc vào giữa tháng 5.

Được biết, Samsung Galaxy Fold sẽ có màn hình 7,3 inch và khi gập lại sử dụng ở chế độ điện thoại màn hình của máy sẽ có kích thước 4,6 inch theo tỷ lệ 21:9.

samsung galaxy fold chinh thuc duoc ra mat cuoi thang 4

Samsung Galaxy Fold chạy hệ điều hành Android 9.0 Pie, chíp xử lý CPU Snapdragon 855 8 nhân 64 bit với bộ nhớ Ram là 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Galaxy Fold được trang bị hệ thống 6 camera với 3 camera sau lần lượt là 12 MP, 12 MP và 16 GB. Camera trước với bộ đôi camera chính lần lượt là 10 MP và 8MP, thêm vào đó là camera phụ 10 MP phục vụ cho nhu cầu selfie. Galaxy Fold có dung lượng pin khá ấn tượng lên tới 4380 mAh và có hỗ trợ bộ sạc nhanh.

Samsung đã nghiên cứu ra một lớp polymer mới và tao ra màn hình mỏng hơn khoảng 50% so với màn hình smartphone thông thường. Loại vật liệu mới ứng dụng trên Galaxy Fold giúp nó trở nên linh hoạt và dẻo dai hơn.

Sumsung cũng cho biết, màn hình lớn hơn sẽ hỗ trợ tốt hơn cho việc chạy đa nhiệm, xem video, chơi trò chơi và nhiều tác vụ khác trên 3 cửa sổ cùng một lúc.

Samsung Galaxy Fold sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá hơn 40 triệu đồng.

Kế Thắng
Phiên bản di động