Renault Duster 2019 giá từ 270 triệu đồng tại Ấn Độ

Mẫu SUV cỡ nhỏ Duster 2019 đã chính thức được ra mắt và giới thiệu tại thị trường Ấn Độ. Đây là mẫu xe của thương hiệu ô tô Pháp – Renault, thương hiệu này đã rút khỏi Việt Nam.    
Đại lý đua giảm giá ô tô tháng 6 tại Việt Nam "Xe châu Âu của năm 2018" Volvo XC40 chính thức ra mắt tại Hà Nội, giá từ 1,75 tỷ đồng
renault duster 2019 gia tu 270 trieu dong tai an do
Renault Duster đã không còn phân phối tại Việt Nam.

Renault Duster 2019 có nhiều nét tương đồng với "người anh em" Dacia Duster. Cụ thể, xe được trang bị đèn pha LED và bánh xe hợp kim Everest Diamond Cut 16 inch.

Phần cản trước của chiếc xe này được thiết kế lại và phía sau là một đuôi xe phẳng hơn với màu đen mờ ở hai đầu. Bộ đèn hậu vẫn không thay đổi.

Nội thất xe lấy tông đen làm chủ đạo. Renault Duster 2019 có tới 38 công nghệ hoàn toàn mới, có một chút thay đổi về vô lăng mới, hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp tương thích Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa tự động, hộp đựng găng tay được chiếu sáng và làm mát... Xe được trang bị túi khí kép, ESC, ABS, cảm biến phía sau, nhắc nhở thắt dây an toàn...

Động cơ của Duster 2019 phiên bản nâng cấp rất có thể sẽ không thay đổi, giá bán của chiếc SUV này là 7,99 lakh (khoảng 270 triệu đồng). Chiếc xe sẽ có thêm phiên bản màu mới được gọi là 'Caspian Blue' (màu xanh dương) và chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 8/7.

Thanh Thắng
Phiên bản di động