Redmi 7 và Redmi Note 7 của Xiaomi cũng ra phiên bản Avengers

Nhân sự kiện ra mắt của bộ phim bom tấn Avengers: Endgame, không có ít những nhà sản xuất smartphone đã coi đây là một cơ hội để quảng bá cho thương hiệu của mình,  Xiaomi cũng không bỏ qua cơ hội đó.
Xiaomi ra mắt mẫu xe điện với giá bán hơn 10 triệu đồng Chổi quét nhà kiêm hút bụi giá rẻ không tưởng của Xiaomi Smartphone 5G của Xiaomi sẽ bán ra thị trường ngay trong tháng 5

Mới đây, Xiaomi đã công bố độ đôi Redmi và Redmi Note 7 phiên bản Avengers, ăn theo sức hút của bộ phim nhà Marvel. Redmi 7 và Redmi 7 phiên bản Avengers chỉ có thay đổi một chút về vỏ hộp bên ngoài và giao diện bên trong với theme được thiết kế theo phong cách của những siêu anh hùng nhưng giá bán không thay đổi.

redmi 7 va redmi note 7 cua xiaomi cung ra phien ban avengers
Phiên bản này chỉ phát hành tại Trung Quốc.

Theo đó, Redmi 7 và Redmi Note 7 sẽ được trang bị vỏ hộp rất “ngầu” với hình ảnh của logo Avengers và các siêu anh hùng Marvel như Iron Man, Captain America, Hulk, Thor, Black Widow và Hawkeye. Giao diện của chiếc máy cũng sẽ được cài đặt sẵn theo phiên bản Avengers. Còn lại sẽ không hề có thay đổi gì về thiết kế, cấu hình và tính năng của máy.

Redmi Note 7 được trang bị chip Snapdragon 660, màn hình 6.3 inch Full HD và camera kép 48 MP và 5MP. Chiếc Redmi Note 7 sẽ có 2 phiên bản RAM 3GB/ROM 64GB và RAM 6GB/ ROM 64GB với mức gia tương tự cho từng phiên bản là 999 Nhân dân tệ và 1.399 Nhân dân tệ tương đương khoảng 3,5 triệu đồng và 4,6 triệu đồng.

redmi 7 va redmi note 7 cua xiaomi cung ra phien ban avengers
Giá của phiên bản này không thay đổi so với bản thường.

Trong khi đó, chiếc Redmi 7 sở hữu chip Snapdragon 632, màn hình 6.3 ich HD+ và camera kép 12 MP và 2 MP. Chiếc Redmi 7 phiên bản RAM 2GB/ROM 32GB sẽ có giá khoảng 699 Nhân dân tệ khoảng 2,4 triệu đồng, phiên bản RAM 3GB/ROM 32GB khoảng 799 Nhân dân tệ tương dương với 2,77 triệu đồng và bản RAM 4GB/ROM 64GB sẽ có giá bán 899 Nhân dân tệ khoảng 3,1 triệu đồng.

Dự kiến mức giá của Xiaomi Redmi Note 7 và Redmi 7 phiên bản Avengers sẽ có mức giá tương đồng so với phiên bản thông thường và sẽ chỉ được phân phối tại thị trường Trung Quốc.

Trước đó, Oppo cũng cho ra mắt sản phẩm Oppo F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers với mức giá 8.990.000 đồng.

Thanh Thắng
Phiên bản di động