Realme C2 - Thêm 1 smartphone Trung Quốc giá rẻ

Realme vừa chính thức trình làng mẫu smartphone C2, đây được xem là phiên bản tiếp nối của chiếc Realme C1 từng gây chú ý trên thị trường smartphone giá rẻ.    
Realme X có công nghệ đe dọa Samsung Galaxy S10 Realme 3 sắp lên kệ tại Việt Nam với giá bán 3,99 triệu đồng
realme c2 them 1 smartphone trung quoc gia re
Realme C2 sẽ là chiếc smartphone đáng chú ý.

Realme C2 có thiết kế nguyên khối với mặt lưng và cạnh bên liền nhau, độ cong thân máy cho cảm giác thoải mái khi cầm. Mặt lưng của chiếc smartphone có họa tiết vân kim cương 3D cho hiệu ứng thị giác khi nhìn sẽ bắt mắt, đồng thời mặt lưng này là nhựa nhám nên tránh bám mồ hôi và vân tay. Đây cũng là lí do Realme C2 không cần vỏ nhựa silicon bảo vệ.

Realme C2 sở hữu màn hình giọt nước với tỷ lệ màn hình với mặt trước lên đến 89,35%, kích thức 6,1 inch, tỷ lệ màn hình 19,5:9, thoải mái trải nghiệm thị giác. Đồng thời, sản phẩm sử dụng công nghệ 2.5D tạo độ cong và độ hiển thị đẹp hơn.

realme c2 them 1 smartphone trung quoc gia re
Cấu hình khá ổn khi là smartphone dưới 4 triệu đồng.

Sở hữu camera kép 13MP + 2MP ở phía sau với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh xóa phông, tao hiệu ứng bokeh đẹp mắt. Trong khi đó ở mặt trước của máy được trang bị camera selfie 5MP, khẩu độ f/2.0 và công nghệ A.I Beauty, với khả năng nhận diện và phân tích đến 296 điểm trên khuôn mặt để chỉnh sửa chính xác đến từng chi tiết tóc, da, mắt…. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có chức năng tự làm đẹp theo ý thích.

Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý MediaTek Helio P22 8 nhân đi kèm với 2 phiên bản RAM 2GB/3GB, ROM 16GB/32GB, máy cũng được hỗ trợ thẻ nhớ. Chiếc máy cũng được cài sẵn giao diện Color OS 6.0 trên nền tảng hệ điều hành Android pie, hỗ trợ quay video slow-motion tốc độ 80 khung hình trên giây ở chất lượng 480p và viên pin có dung lượng 4.000 mAh. Được biết chiếc máy sẽ được bán ra vào đầu tháng 6 tới đây với giá bán dự kiến khoảng 3,7 triệu đồng.

Thanh Thắng
Phiên bản di động