Quảng Nam học sinh đi học trở lại từ ngày 17/2

Ngày 14/2, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Nam vừa ký công văn cho toàn thể học sinh các cấp đi học trở lại vào ngày 17/2. Đồng thời tăng cường triển khai các biện pháp chống dịch Covid -19 trong nhà trường.    
Quảng Nam sẵn sàng tiếp nhận công dân Việt Nam trở về từ vùng dịch Quảng Nam: Bắt quả tang đối tượng bán ma túy trong phòng trọ Quảng Nam: Bị bắt vì mang sổ đỏ giả đi… công chứng Bữa tiệc “ngàn đô” độc đáo trên cánh đồng lúa ở Hội An
quang nam hoc sinh di hoc tro lai tu ngay 172

Trường THCS Điện Thắng Nam, TX Điện Bàn (Ảnh CTTĐB)

Theo đó, học sinh ở các cơ sở giáo dục từ mầm non đến phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Quảng Nam sẽ đi học lại bình thường từ ngày 17/2.

Cùng với đó, các cơ sở giáo dục tiến hành việc phun thuốc khử trùng và dọn dẹp vệ sinh trường lớp trước ngày 16/2. Quán triệt, hướng dẫn thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong tiết sinh hoạt dưới cờ đầu tuần. Trong đó, lưu ý học sinh phòng chống dịch bệnh tại nhà trước khi đến trường.

Sở giáo dục và Đào tạo Quảng Nam cũng đã yêu cầu, các cơ sở giáo dục có trách nhiệm xây dựng kế hoạch dạy bù chương trình học trong đợt nghỉ vừa qua.

quang nam hoc sinh di hoc tro lai tu ngay 172

Trước đó, để phòng tránh lây nhiễm dịch virus corona diễn biến phức tạp, tỉnh Quảng Nam đã cho học sinh các cấp của TP.Hội An, Tam Kỳ và thị xã Điện Bàn nghỉ học. Tiếp theo đó, tỉnh Quảng Nam đồng ý cho học sinh các cấp trên địa bàn toàn tỉnh nghỉ học.

Như vậy, sau 2 tuần nghỉ học kể từ sau Tết nguyên Đán, đến nay học sinh của Quảng Nam đã đi học trở lại.

Minh Hải
Phiên bản di động