Quảng Nam: 6 lao động trở về từ Hàn Quốc khiến cả làng nhốn nháo

Trong 2 ngày qua, 6 lao động tại xã Bình Minh, huyện Thăng Bình (Quảng Nam) trở về từ Hàn Quốc khiến người dân địa phương lo lắng.    
Quảng Nam: Hàng loạt khách sạn ở Hội An gồng mình trước dịch Covid-19 Quảng Nam: Học sinh THPT, sinh viên sẽ đi học trở lại vào ngày 2/3 Quảng Nam: Tạm thời không đón khách đến từ các vùng có dịch Quảng Nam: Hai du học sinh từ Hàn Quốc trở về có biểu hiện sốt nhẹ đã được cách ly
quang nam 6 lao dong tro ve tu han quoc khien ca lang nhon nhao

Theo nhiều người dân cho biết, trong số 6 lao động trở về từ Hàn Quốc, trong đó có một người Hàn Quốc nhưng không cách ly, nên nhiều người lo lắng.

Sự lo lắng khiến người dân đã phản ánh đến chính quyền địa phương để có biện pháp cách ly, theo dõi bảo đảm ngăn ngừa lây nhiễm dịch Covid - 19.

Trao đổi với PV Tuổi trẻ Thủ đô sáng ngày 1/3, ông Võ Văn Hùng, Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình xác nhận: “Sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, huyện đã chỉ đạo chính quyền địa phương kiểm tra. Đồng thời, cử cán bộ y tế xuống tận nơi lấy mẫu xét nghiệm và kiểm tra thân nhiệt cho từng người. Trước mắt, sẽ cách ly 6 người này tại chỗ, cơ quan y tế sẽ thường trực để theo dõi”.

Cũng theo lãnh đạo huyện Thăng Bình, đây là những trường hợp lao động trở về từ Hàn Quốc, nhưng không phải từ vùng dịch. Mặc dù vậy vẫn phải được theo dõi và cách ly cho an toàn .

Minh Hải
Phiên bản di động