Quảng Nam: 3 du khách nước ngoài cách ly tại Hội An âm tính với Covid-19

Sau thời gian cách ly để theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa TP Hội An (Quảng Nam) và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, 3 du khách nước ngoài có kết quả âm tính với Covid-19.
Quảng Nam: 6 lao động trở về từ Hàn Quốc khiến cả làng nhốn nháo Quảng Nam: Hàng loạt khách sạn ở Hội An gồng mình trước dịch Covid-19 Quảng Nam: Học sinh THPT, sinh viên sẽ đi học trở lại vào ngày 2/3 Quảng Nam: Tạm thời không đón khách đến từ các vùng có dịch
quang nam 3 du khach nuoc ngoai cach ly tai hoi an am tinh voi covid 19
Du khách tham quan tại phố cổ Hội An (Quảng Nam)

Sáng 1/3, Phòng Văn hóa - Thông tin TP Hội An thông tin về kết quả xét nghiệm đối với các trường hợp người nước ngoài đang thực hiện cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Hội An (Quảng Nam). Qua xét nghiệm, 2 du khách Hàn Quốc và 1 du khách Nhật Bản đều âm tính với Covid-19.

Trước đó, khi nhập cảnh vào Việt Nam, 3 du khách này đã từng đi qua vùng đang có dịch. Trong đó, 2 du khách Hàn Quốc đã chủ động liên hệ với khách sạn đang lưu trú để cung cấp thông tin về lộ trình đã đi qua.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã đưa hai du khách đến Bệnh viện Đa khoa Hội An để xét nghiệm, đồng thời thực hiện biện pháp cách ly tại bệnh viện cho tới khi có kết quả cụ thể.

Hiện, tình trạng sức khỏe của 3 trường hợp trên vẫn đang hoàn toàn bình thường.

Tấn Phước
Phiên bản di động