Quà tặng HaNi – tâm huyết của nữ Giám đốc trẻ

Sau thời gian dài “thai nghén, ấp ủ”, từ quy mô nhỏ ban đầu, cô gái trẻ và hiện tại là nữ Giám đốc trẻ Nguyễn Thị Thu Hà đã biến cửa hàng nhỏ chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm quà tặng của mình trở thành một công ty với rất nhiều kỳ vọng phát triển trong thời gian tới.
EVN có tân Tổng Giám đốc SABECO chính thức bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Tâm huyết của nữ Giám đốc 9X

Những năm vừa qua, do ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế suy thoái, chính sách tiền tệ thắt chặt, mức tiêu dùng của người dân giảm sút khiến rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực quà tặng không thể trụ vững.

Thế nhưng, dù chỉ là một doanh nghiệp trẻ, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Quà tặng HaNi (trụ sở tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn vượt qua muôn trùng khó khăn để tồn tại và trở thành sự lựa chọn uy tín của nhiều đối tác, khách hàng.

Xuất phát điểm chỉ từ một hộ kinh doanh nhỏ, nhưng với 6 năm hoạt động không ngừng, đầu năm 2023, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Quà tặng HaNi đã chính thức được “khai sinh” với sự dẫn dắt, chèo lái của nữ Giám đốc Nguyễn Thị Thu Hà.

undefined
Sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Quà tặng HaNi.

Theo chia sẻ của nữ Giám đốc sinh năm 1993, Quà tặng HaNi được chị sáng lập ra với mong muốn đưa đến khách hàng các sản phẩm hoa, quà tặng và dịch vụ tổ chức các workshop trải nghiệm cắm hoa thư giãn, chữa lành. Không chỉ là doanh nghiệp mà tất cả các khách hàng cá nhân đều có thể sử dụng.

Bằng sự nỗ lực không ngừng sáng tạo các mẫu mã đa dạng, nắm bắt được xu hướng giới trẻ, thị trường, Quà tặng HaNi đã có rất nhiều các sản phẩm tung ra thị trường với số lượng lớn. Các buổi workshop cắm hoa cũng được nhiều khách hàng đón nhận.

undefined
Chị Nguyễn Thị Thu Hà - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Quà tặng HaNi.

Hiện tại, Quà tặng HaNi chuyên cung cấp các dịch vụ gồm: Workshop cắm hoa cho cá nhân trải nghiệm; workshop cắm hoa cho doanh nghiệp tri ân khách hàng; workshop cắm hoa cho doanh nghiệp tri ân nhân viên; workshop giảng dạy cho các trường quốc tế; đào tạo thợ cắm hoa chuyên nghiệp…

Bên cạnh đó, Quà tặng HaNi còn là đơn vị uy tín chuyên sản xuất, phân phối hoa và hộp quà tặng cho các đại lý trên toàn quốc; cung cấp sản phẩm quà Trung thu, quà Tết cho doanh nghiệp với hàng trăm mẫu mã các loại rất đa dạng.

Nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu

Với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng của nữ Giám đốc 9X, Quà tặng HaNi hiện đã xây dựng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; luôn luôn thay đổi để cập nhập xu hướng của giới trẻ và nắm bắt thị yếu của khách hàng. Do đó, mỗi dịch vụ của đơn vị cung cấp cho khách hàng đều nhận được sự hài lòng và yêu thích.

undefined
Các buổi workshop cắm hoa cũng được nhiều khách hàng đón nhận.

Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm hộp hoa, hộp quà, bó hoa của Quà tặng HaNi đã được tung ra thị trường và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Bên cạnh đó, Quà tặng HaNi cũng đã tổ chức thành công workshop cắm hoa cho hàng nghìn khách hàng.

Đặc biệt, trên 50.000 sản phẩm quà tặng như: Bánh trung thu, quà Tết doanh nghiệp đã đến tay khách hàng trong thời gian vừa qua.

Ngoài các khách hàng là đại lý cá nhân trên toàn quốc, có rất nhiều các đối tác doanh nghiệp uy tín đã tin tưởng sử dụng như: Ngân hàng BIDV, Tập đoàn Goldsun, Công ty Kombo, Tập đoàn Archi, Ngân hàng Bảo Việt, Ngân hang Quân đội (MB)...

undefined

Bằng tình yêu với hoa và luôn mong muốn phát triển, đổi mới, thay đổi tư duy của nữ Giám đốc trẻ đã vượt qua rất nhiều khó khăn để xây dựng một doanh nghiệp trong lĩnh vực có sự cạnh tranh rất gay gắt trên thị trường.

“Với sức trẻ, tôi muốn đương đầu với thử thách để khẳng định mình. Càng khó khăn, cạnh tranh càng cao thì Quà tặng HaNi sẽ phải càng nỗ lực và quyết tâm nhiều hơn”, chị Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ.

Theo chị Hà, sau những ngày bộn bề với công việc, khi bước vào một không gian tràn ngập hương thơm và vẻ đẹp nhiều màu sắc của những bông hoa, tâm hồn của sẽ trở nên thư thái và thoải mái hơn bao giờ hết. Hoa không chỉ là một món đồ trưng bày nó còn giúp chúng ta chữa lành...

“Chúng tôi mong muốn đưa đến khách hàng cá nhân, doanh nghiệp những giải pháp quà tặng vô cùng ý nghĩa và tinh tế...”, nữ Giám đốc nói thêm.

Với sự nỗ lực và tâm huyết của mình, hy vọng rằng, trong thời gian không xa, nữ Giám đốc trẻ với “đứa con tinh thần” của mình là Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Quà tặng HaNi sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Hậu Lộc
Phiên bản di động