Phim tài liệu “Bình yên con nhé” được tôn vinh tại VTV Awards 2022

Tối 1/1/2023, chương trình lễ trao giải VTV Awards 2022 diễn ra mang tới nhiều thú vị cho khán giả yêu truyền hình. Ở hạng mục Hình ảnh lan tỏa, phim tài liệu “Bình yên con nhé”đã được Ban Giám khảo tôn vinh.
Công bố đề cử hạng mục Nghệ sĩ triển vọng, Chương trình giáo dục và trẻ em ấn tượng Chính thức khởi động giải thưởng "Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022"

Phim tài liệu “Bình yên con nhé” được ê-kíp Trung tâm phim tài liệu phóng sự Đài THVN với mong muốn hàn gắn vết thương do COVID-19 gây ra, bù đắp chở che cho những em bé sớm chịu cảnh thiệt thòi. Bộ phim để lại nhiều cảm xúc cho người xem bởi một hành trình đầy nước mắt nhưng rất nhiều yêu thương của những người ông, người bà để chăm sóc những đứa trẻ chịu mất mát do dịch bệnh gây ra. Ở hạng mục Hình ảnh lan tỏa, phim tài liệu “Bình yên con nhé” đã được Ban Giám khảo VTV Awards 2022 tôn vinh.

Phim tài liệu “Bình yên con nhé” được tôn vinh tại VTV Awards 2022
NSUT Nguyễn Thị Thanh Thúy - Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao TP Hồ Chí Minh cùng nhạc sĩ Huy Tuấn công bố Hạng mục Hình ảnh lan tỏa năm nay thuộc về Bình yên con nhé của Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam Bộ (VTV9).

Hạng mục Phóng sự thời sự ấn tượng, kết quả cuối cùng thuộc về phóng sự Mua bán ma túy tại trung tâm Điều trị Methadone.

Phóng viên Nguyễn Ngân đại diện nhóm tác giả cho biết ê kíp làm phóng sự không mong được giải mà chỉ muốn có tác động tốt hơn cho cuộc sống của người dân. Họ cũng mong sẽ đồng hành, đại diện tiếng nói của khán giả, nỗ lực mang đến những cái nhìn mới trong vấn đề cũ.

Hạng mục Nghệ sĩ triển vọng của năm gồm 3 đề cử: ca sĩ Mỹ Anh, diễn viên Ngọc Huyền và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Giải thưởng thuộc về ca sĩ Mỹ Anh.

Hạng mục Chương trình Giáo dục và Trẻ em ấn tượng thuộc về chương trình chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022.

Hạng mục Chương trình Văn hóa và Thể thao ấn tượng năm nay thuộc về chương trình Việc tử tế - Vì đất nước cần những trái tim.

Ca sĩ Thu Minh và BTV Tuấn Dương công bố kết quả hạng mục BTV dẫn chương trình ấn tượng của năm và giải thưởng thuộc về BTV Đức Bảo. "Tôi cũng không chuẩn bị lời chúc mừng, cảm ơn nào nhưng vợ tôi có đưa cho một tờ giấy chuẩn bị. Giải thưởng này vô cùng ý nghĩa, là lý do tôi xứng đáng để dấn thân", MC Đức Bảo chia sẻ.

Phim tài liệu “Bình yên con nhé” được tôn vinh tại VTV Awards 2022
Thanh Sơn giành giải Nam diễn viên ấn tượng

NSƯT Xuân Bắc và diễn viên Nhã Phương công bố hạng mục Chương trình giải trí ấn tượng năm nay. Theo đó, hạng mục này thuộc về Cuộc hẹn cuối tuần của Đen Vâu. BTV Diệp Chi gửi lời cảm ơn tới mọi người và bày tỏ phía sau chương trình là một tập thể gắn kết, nhiều đêm thức trắng trên bàn dựng, trăn trở để chương trình luôn mới mẻ, cuốn hút.

Hạng mục Nam - Nữ diễn viên ấn tượng và thuộc về Minh Huyền và Thanh Sơn.

PV
Phiên bản di động