PC Vĩnh Phúc dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), đoàn công tác của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc do ông Đỗ Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn công ty làm trưởng đoàn đã tới dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
Vĩnh Phúc: Cưỡng chế 7 hộ dân để GPMB dự án KCN Amane Vĩnh Phúc: Bác tin một trưởng phòng Nội vụ lái xe đánh võng trên đường Vĩnh Phúc: Trao bằng “Tổ quốc ghi công” đối với liệt sĩ Nguyễn Văn Hiến
undefined
PC Vĩnh Phúc kính cẩn nghiêng mình trước những anh hùng đã hi sinh vì tổ quốc

Các địa điểm đoàn tới dâng hương bao gồm: Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang Trường Sơn, mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, ngã ba Đồng Lộc và cầu Hiền Lương.

undefined

Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, các CCBCNV PV Vĩnh Phúc đã dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

undefined
Phối hợp với các đơn vị thăm hỏi các thương binh, liệt sĩ trên địa bàn

Cũng trong ngày 27/7, Đoàn thanh niên PC Vĩnh Phúc phối hợp với các đơn vị đã tổ chức chương trình, hoạt động ý nghĩa như: Thăm hỏi các gia đình thương binh, liệt sỹ; khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc cho 70 cựu thanh niên xung phong và 30 đối tượng chính sách; tham gia lễ thắp nến tri ân.

undefined
Đoàn thanh niên PC Vĩnh Phúc phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc cho 70 cựu thanh niên xung phong và 30 đối tượng chính sách

Qua các hoạt động thiết thực, có thể thấy thời gian qua ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, chăm lo, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với cách mạng và thân nhân liệt sỹ; thường xuyên tổ chức các hoạt động hướng về nguồn cội.

Qua đó lan tỏa những giá trị truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc, đồng thời thể hiện sự tri ân các thế hệ cha anh đã ngã xuống bằng tất cả tấm lòng, trách nhiệm cao nhất, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của các đối tượng chính sách, tạo động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lê Sơn
Phiên bản di động