Vĩnh Phúc: Bác tin một trưởng phòng Nội vụ lái xe đánh võng trên đường

Thông tin Trưởng phòng Nội vụ huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) lái ô tô đánh võng và gây hấn trên đường, xuất hiện trên các trang mạng xã hội, là không đúng sự thật.
Công an huyện Bình Xuyên tri ân anh hùng liệt sĩ tại thị trấn Thanh Lãng Thành lập Đội Cảnh sát PCCC và CNCH thuộc Công an huyện Bình Xuyên Huyện Bình Xuyên thắp hương tri ân tại Nghĩa trang chiến dịch Trần Hưng Đạo
Tài xế trên xe Honda CRV chặn đầu, gây hấn với tài xế xe khác lưu thông cùng chiều.
Tài xế trên xe Honda CRV chặn đầu, gây hấn với tài xế xe khác lưu thông cùng chiều.

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô, ông Phùng Ngọc Lâm - Trưởng phòng Nội vụ huyện Bình Xuyên cho biết, danh tính tài xế điều khiển xe ô tô Honda CRV BKS 30H - 510.77 đã được làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ô tô đánh võng và gây hấn trên đường. Dư luận đồn đoán người điều khiển xe là ông Phùng Ngọc Lâm - Trưởng phòng Nội vụ huyện Bình Xuyên. Tuy nhiên qua xác minh, tài xế điều khiển xe ô tô Honda CRV không phải ông Lâm.

Cụ thể, vào khoảng 13h30 chiều 25/7, qua camera hành trình của một phương tiện khác, hình ảnh ghi lại cho thấy tài xế điều khiển xe ô tô mang BKS trên có hành vi đánh võng, gây hấn với tài xế ô tô khác lưu thông cùng chiều trên đoạn đường gần lối vào IC3 cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Theo đó, chỉ vì không được nhường khi đang rẽ trái sang đường, tài xế Honda CRV đã điều khiển xe vọt lên trên đánh võng, chặn đầu xe đi cùng chiều và hai tài xế xô đẩy, thách thức nhau.

Trên quãng đường cả hai tài xế đang lưu thông, tài xế xe Honda CRV tiếp tục đánh võng, lấn làn, phanh gấp để gây hấn với tài xế ô tô phía sau và tiếp tục dừng xe, thách thức.

"Người điều khiển xe ô tô hôm ấy là anh Trần Ngọc Nhật, cán bộ của Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Bình Xuyên. Khoảng 13h chiều 25/7, khi tôi đang làm việc ở cơ quan, anh Nhật mượn xe tôi và đi khoảng 15 - 20 phút. Đến khi về, anh Nhật cũng không báo lại sự việc đã xảy ra với tôi. Tới khi các cán bộ ở cơ quan nói tôi mới biết", ông Lâm cho hay.

"Tôi sẽ giải trình với các cơ quan, tổ chức rằng người đàn ông trong đoạn clip không phải tôi vì hình ảnh trong đoạn clip đã chứng minh rõ", ông Lâm cho biết thêm.

Hiện nay, lãnh đạo UBND huyện Bình Xuyên đang tiếp tục yêu cầu cơ quan chức năng liên quan làm rõ sự việc nêu trên.

Lê Sơn
Phiên bản di động