Oppo F11 Pro có thêm bản màu Xám Tinh Vân

Oppo đã chính thức cho ra mắt smartphone F11 Pro màu Xám Tinh Vân, bên cạnh 2 màu sắc là Xanh Thiên Hà và Đen Thiên Thạch đang được bán ra trên thị trường.    
Ra mắt Oppo F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers Oppo A9 ra mắt tại Trung Quốc Oppo F11 Pro lập kỉ lục về doanh số trong ngày mở bán
oppo f11 pro co them ban mau xam tinh van
F11 Pro được lấy cảm hứng từ sự chuyển động hài hòa của dòng nước và thác nước trong tự nhiên với sự phối hợp chuyển màu sắc.

Phiên bản màu mới này của F11 Pro được lấy cảm hứng từ sự chuyển động hài hòa của dòng nước và thác nước trong tự nhiên với sự phối hợp chuyển màu sắc giữa ba gam màu từ sắc trắng đến xám nhẹ và màu tím nhạt ở phần dưới của thân chiếc máy. Đồng thời máy sẽ có hiệu ứng đổi màu khi có ánh sáng chiếu qua.

Với chất liệu mặt lưng làm từ thủy tinh hữu cơ và thiết kế vô vùng độc đáo, F11 Pro Xám Tinh Vân mang đến cho người dùng một phong cách thời trang đầy tinh tế và vô cùng sang trọng.

oppo f11 pro co them ban mau xam tinh van

Ngoài bộ màu sắc thì mọi thông số kĩ thuật khác của chiếc F11 Pro vẫn được giữ nguyên, khi trang bị màn hình 6,53 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ màn hình 19.5:9. Đặc biệt, máy có module camera trước tự động ẩn để giải phóng không gian cho diện tích màn hình tràn viền đặt tỷ lệ so với thân máy lên đến 90,9%.

Về cấu hình, F11 Pro sử dụng vi xử lý MediaTek Helio P70 cùng hệ điều hành có khả năng giám sát chính xác mức tiêu thụ năng lượng của các ứng dụng để tối ưu hóa hiệu suất.

Được biết, chiếc Oppo F11 Pro 128 GB phiên bản màu mới Xám Tinh Vân sẽ được lên kệ vào ngày 16/5 với mức giá không đổi là 8.490.000 đồng.

Thanh Thắng
Phiên bản di động