Nhà vàng tung hàng độc, lạ, giá từ vài trăm nghìn hút khách dịp Thần Tài

Các công ty vàng như DOJI, Bảo Tín Minh Châu sẽ tung ra nhiều sản phẩm vàng có xu hướng độc, lạ nhằm thu hút khách hàng dịp Thần Tài sắp tới vào ngày mùng 10 Tết Âm lịch.
Các nhà vàng 'tung' Chuột vàng đón ngày vía Thần Tài

Trong văn hóa phương Đông, vàng luôn là biểu tượng của phúc lộc, trường thọ và may mắn. Mua vàng hay tặng vàng trong dịp Thần Tài đã trở thành thói quen tốt đẹp ngày đầu xuân năm mới, thay lời chúc cả năm bình an, phát tài phát lộc cho bản thân hay những người thân quý.

Nắm bắt nhu cầu đa dạng của thị trường trong ngày Thần Tài, bên cạnh loạt sản phẩm vàng miếng, vàng ép vỉ 999.9, Tập đoàn DOJI đã tung ra nhiều sản phẩm vàng thuộc thương hiệu Kim Bảo Phúc có giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng.

Trong đó, dòng sản phẩm Kim Bảo Phúc luôn tạo sức hút lớn với thị trường vàng vào những dịp lễ tết, ngày Thần Tài hay vật phẩm phong thủy trang trí được đặt trong nhà, trên bàn làm việc. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Nano, với lớp bên ngoài hoàn toàn bằng vàng 999.9, có chất lượng tuyệt hảo và độ bền vĩnh cửu.

Nhà vàng tung hàng độc, lạ, giá từ vài trăm nghìn hút khách dịp Thần Tài
Lá bồ đề phủ vàng 24K của Tập đoàn DOJI

Sản phẩm lá bồ đề phủ vàng 24K là một trong những sản phẩm độc đáo thuộc thương hiệu quà tặng vàng Kim Bảo Phúc của Tập đoàn DOJI. Để lá bồ đề phủ vàng bên mình hay treo ở nhà, tại nơi làm việc, trên xe ô tô… sẽ mang lại nguồn năng lượng dồi dào, giúp thân chủ luôn bình an, may mắn và muôn sự thuận lợi, hanh thông.

Cùng ngân sách chỉ khoảng vài trăm nghìn, khách hàng còn có thể lựa chọn sản phẩm khánh treo xe phủ vàng 24K để thu hút năng lượng tích cực và đem lại may mắn, bình an. Đây sẽ là món quà chân tâm thành ý, có thể đặt tại nhà hoặc treo trong xe, cùng chủ nhân bước sang năm mới an khang, phú quý.

Ngoài những sản phẩm trên, Thẻ Bình An cũng là sản phẩm “hot” được ưa chuộng trong ngày Thần Tài. Với ý nghĩa sâu sắc, Thẻ Bình An có giá chỉ từ 200.000 đồng để bất cứ ai cũng có thể sở hữu.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua vàng cầu may của dân buôn bán, kinh doanh… với các sản phẩm vàng miếng, vàng ép vỉ, dịp Thần Tài 2021, Tập đoàn DOJI còn mang đến nhiều món trang sức vàng có mẫu mã hiện đại, đa dạng cùng mức giá hợp lý chỉ từ 1,5 triệu đồng hướng tới khách hàng trẻ tuổi.

Nhà vàng tung hàng độc, lạ, giá từ vài trăm nghìn hút khách dịp Thần Tài
Sản phẩm vàng của Bảo Tín Minh Châu

Nhiều năm trở lại đây, Charm vàng 24K là sản phẩm được nhiều khách hàng trẻ yêu thích khi mua vàng cầu may dịp Thần Tài.

Trong khi đó, đại diện Bảo Tín Minh Châu cho biết, để phục vụ nhu cầu mua vàng và trang sức cầu may, trong dịp đón lộc Thần Tài năm Tân Sửu, công ty chuẩn bị nhiều vàng, trang sức mới mang biểu tượng của tài lộc, tốt lành.

Trong đó, trang sức vàng ta, vàng tây: gồm bản vị vàng Thần Tài - khai xuân đại phát; linh vật trâu vàng - an khang hạnh phúc; đĩnh vàng tài lộc mang đến tài lộc phú quý; trang sức nhẫn, lắc tay, dây chuyền kết hợp charm trâu vàng may mắn; nhẫn kim tiền; charm tì hưu vàng; trang sức vàng ta, vàng tây 14K, 18K, 24K gắn đá ngọc quý tự nhiên.

Các sản phẩm vàng và trang sức Thần Tài của Bảo Tín Minh Châu đều chế tác và tuyển chọn kỹ lưỡng, mẫu mã đa dạng, chế tác tinh xảo, chất lượng cao, nhiều mức giá để lựa chọn. Đá ngọc quý được kiểm định kỹ, nhiều mẫu mã, khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Văn Huy
Phiên bản di động