Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Quản lý cũ đã xác nhận thông tin danh hài Chí Tài qua đời. Hàng loạt diễn viên như Dương Thanh Vàng, Nhật Kim Anh, Thanh Bình, MC Ngọc Châu, Tiến Luật, Thu Trang, Trương Thế Vinh... đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân trước sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài.

Được biết, nguyên nhân nam danh hài qua đời là do đột quỵ sau khi tập thể dục. Nghệ sĩ Chí Tài hưởng thọ 62 tuổi.

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ
Ảnh: Zing

Thông tin Chí Tài qua đời gây bất ngờ với nhiều người hâm mộ nam nghệ sĩ. Bởi hôm 7/12, Chí Tài còn đến sân cổ vũ CLB Thanglong Warriors ở lượt trận thứ 3 chung kết bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2020).Trước đó, trên fanpage tích xanh, danh hài Chí Tài tham gia vào thử thách đứng một chân trong trạng thái nhắm mắt để đo nguy cơ đột quỵ. Nghệ sĩ tiết lộ là nhận được kết quả lo lắng và hứa hẹn với người hâm mộ bật mí về món ăn bí mật phòng ngừa đột quỵ. Thời gian qua, Chí Tài bị bệnh tiểu đường. Dù vậy, ông vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Mặc dù được các bác sỹ hết lòng cứu chữa, nhưng ông đã không thể qua khỏi.

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, tên thật là Nguyễn Chí Tài. Ông được biết đến là một nhạc công, sau đó ông chuyển sang đóng hài cùng nghệ sĩ Hoài Linh và ghi dấu ấn với khán giả bởi sự vui vẻ, hài hước. Thời gian này, nghệ sĩ chuyển sang tham gia nhiều gameshow truyền hình.

D.Minh
Phiên bản di động