Ngày 12/11, Mỹ Linh, Tùng Dương và hàng loạt sao hạng A tỏa sáng tại Sơn Tây

Diva Mỹ Linh, ca sỹ Tùng Dương, NSƯT Phạm Phương Thảo, ca sỹ opera thính phòng Lan Anh... cùng với nhiều nghệ sỹ tên tuổi sẽ góp mặt trong lễ hội âm nhạckỷ niệm 200 năm thành cổ Sơn Tây diễn ra tối 12/11 (thứ Bảy).
Hé mở về ý nghĩa quân sự đặc biệt của Thành cổ Sơn Tây "Trẻ hóa" Thành cổ Sơn Tây Cảnh sát vây bắt nhóm thanh niên phóng xe gây náo loạn đường phố

Thời gian gần đây, thị xã Sơn Tây nổi lên như một trung tâm văn hoá, giải trí và du lịch ở phía Tây Bắc Thủ đô Hà Nội. Các sự kiện tổ chức tại đô thị cổ kính này đã quy tụ nhiều ngôi sao lớn, đơn cử như ca sỹ Tuấn Hưng, nghệ sỹ Xuân Bắc đã từng mang lại bầu không khí sôi động, đậm chất lễ hội cho phố đi bộ Sơn Tây.

Ca sỹ Mỹ Linh tập luyện chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn trong Lễ kỷ niệm 200 năm thành cổ Sơn Tây
Ca sỹ Mỹ Linh tập luyện chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn trong Lễ kỷ niệm 200 năm Thành cổ Sơn Tây

Phát huy tinh thần đó, thị xã Sơn Tây tiếp tục làm nức lòng Nhân dân và du khách khi giới thiệu hàng loạt ngôi sao hạng A sẽ xuất hiện trong Lễ kỷ niệm 200 năm thành cổ (1822-2022) và xúc tiến đầu tư phát triển du lịch.

Theo đó, chương trình âm nhạc sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 12/11 tại di tích quốc gia thành cổ Sơn Tây. Chương trình có sự góp mặt của Diva Mỹ Linh, ca sỹ Tùng Dương, NSUT Phạm Phương Thảo, ca sỹ opera thính phòng Lan Anh, Bùi Lê Mận... Đơn vị tổ chức (Công ty Cổ phần Hàm Nghi) cũng là một trong những nhà sản xuất chương trình uy tín nhất.

Trao đổi với phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô, Diva Mỹ Linh cho hay: "Tôi đã từng có cơ hội biểu diễn nhiều lần tại Đồng Mô và rất ấn tượng với cảnh sắc tuyệt vời tại Đồng Mô nói riêng, thị xã Sơn Tây nói chung.

Lần này, đến với chương trình kỷ niệm 200 năm thành cổ Sơn Tây, tôi sẽ mang tới bài hát rất quen thuộc và được nhiều người yêu thích là "Hà Nội đêm trở gió" của nhạc sỹ Trọng Đài. Tôi hy vọng khán giả sẽ yêu thích tiết mục biểu diễn này, hơn nữa, qua đó mang tới cho mọi người tình yêu với thành cổ, với văn hoá nghệ thuật".

PV
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động