Champions League:

MU vs Barcelona: Những con số đáng chú ý

Cập nhật thông tin không thể bỏ qua về lịch thi đấu, lịch sử đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến… trận MU vs Barcelona diễn ra lúc 2h ngày 11/4, lượt đi tứ kết Champions League.

mu vs barcelona nhung con so thong ke dang chu y
Mu vs Barca

Thời gian và địa điểm giữa trận đấu MU vs Barcelona

- Thời gian: 02h00 ngày 11/4 (rạng sáng thứ Năm) theo giờ Việt Nam.

- Địa điểm: Sân vận động Old Trafford (thành phố Manchester, Anh).

- Kênh chiếu trực tiếp: K+PM

MU vs Barcelona là cặp đấu giữa hai đối thủ đầy duyên nợ tại sân chơi danh giá nhất cựu lục địa. Barca đã thắng Man United ở hai trận chung kết nhưng chưa một lần ca khúc khải hoàn khi rời sân Old Trafford. Cùng Tuổi trẻ và Pháp luật điểm lại những thông tin không thể bỏ qua trước trận MU vs Barcelona.

Lịch sử đối đầu MU vs Barcelona

- MU và Barcelona đã chạm trán nhau tổng cộng 11 lần trên mọi đấu trường. Kết quả: Barca có 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua.

- Trong lịch sử Champions League, MU và Barcelona đã đối đầu nhau 08 lần. Barca có 3 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ 1 thất bại.

MU có trận thắng duy nhất trước Barcelona trong lịch sử Champions League diễn ra tại sân Old Trafford. Đó là chiến thắng 1-0 ở trận bán kết lượt về mùa 2007/08 nhờ siêu phẩm bắt vô lê của cựu danh thủ Paul Scholes.

- Barcelona đã 4 lần hành quân tới sân Old Trafford thuộc khuôn khổ các Cúp châu Âu nhưng chưa bao giờ họ giành chiến thắng trước MU tại đây. Trong 4 lần đó, họ hòa 2 và thua 2.

- Trong 2 trận chung kết Champions League mùa 2008/09 và mùa 2010/11, Barcelona đều giành chiến thắng.

- Dẫu vậy, MU và Barcelona chỉ 1 lần chạm trán nhau ở vòng knock-out tại Champions League theo thể thức lượt đi - lượt về. Đó là bán kết mùa 2007/08 và MU đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 chung cuộc.

Thông tin lực lượng MU vs Barcelona

- MU: Alexis Sanchez, Antonio Valencia và Matteo Darmian vắng mặt vì chấn thương; khả năng ra sân của Marcus Rashford, Ander Herrera, Nemanja Matic và Eric Bailly còn bỏ ngỏ.

- Barcelona: Rafinha không thể thi đấu do chấn thương; Ousmane Dembele bỏ ngỏ khả năng ra sân.

mu vs barcelona nhung con so thong ke dang chu y
Đội hình dự kiến giữa Mu vs Barca
Hoàng Duy
Phiên bản di động