Tin chuyển nhượng 30/1: Newcastle khuấy đảo thị trường chuyển nhượng

Luis Diaz đạt thỏa thuận với Liverpool, Raheem Sterling đàm phán gia hạn Man City, Van de Beek 'chạy trốn' MU... là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 25/1: Liverpool quan tâm đến cầu thủ Real Tin chuyển nhượng 22/1: Man Utd "săn" "Bom xịt" 135 triệu bảng của Barca Tin chuyển nhượng 26/9: Atletico 'ngắm' Edinson Cavani

Luis Diaz đạt thỏa thuận với Liverpool

Tin chuyển nhượng 30/1: Newcastle khuấy đảo thị trường chuyển nhượng

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool và Porto chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Luis Diaz. Ngôi sao người Colombia đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lữ đoàn đỏ và anh sẽ ký hợp đồng 5 năm.

Newcastle là CLB chi đậm nhất tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Athletic đưa tin Newcastle bị Brighton từ chối khi ra giá 10 triệu bảng cho Dan Burn. "Chích chòe" không dừng lại. Họ sẽ tăng thêm giá chuyển nhượng để chốt thương vụ trong 24 giờ tới.

Tin chuyển nhượng 30/1: Newcastle khuấy đảo thị trường chuyển nhượng

Trước đó, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Newcastle sắp hoàn tất vụ Bruno Guimaraes với giá 30 triệu bảng. Thủ tục chuyển nhượng giữa Newcastle và Lyon coi như hoàn tất. "Chích chòe" đang đàm phán hợp đồng cá nhân với tuyển thủ Brazil.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Newcastle đã chi 12 triệu bảng để đón hậu vệ Kieran Trippier từ Atletico Madrid. Sau đó, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng để phá hợp đồng tiền đạo Chris Wood từ Burnley.

Van de Beek 'chạy trốn' MU

Tin chuyển nhượng 30/1: Newcastle khuấy đảo thị trường chuyển nhượng

Tờ Manchester Evening News cho biết, có 3 đội bóng muốn mượn Van de Beek của MU, ngoài Crystal Palace thì 2 cái tên còn lại là Newcastle và Dortmund.

Van de Beek đang nỗ lực để có thể thoát khỏi ‘ác mộng’ Old Trafford trong thời gian ít ỏi còn lại của chuyển nhượng mùa Đông.

Raheem Sterling đàm phán gia hạn Man City

Tin chuyển nhượng 30/1: Newcastle khuấy đảo thị trường chuyển nhượng

Theo ESPN, tuy chưa đôi bên chưa có ấn định ngày cụ thể nhưng Man City có kế hoạch sớm nối lại các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling.

Trước đó, cầu thủ chạy cánh 27 tuổi tạm dừng các cuộc đàm phán để đảm bảo là một phần trong kế hoạch dài hạn của Pep Guardiola.

Hợp đồng hiện tại của Sterling tại Etihad có thời hạn đến hè 2023. Hồi hè năm ngoái liên tục xuất hiện tin đồn tuyển thủ Anh có thể rời Man xanh.

Aubameyang trên đường rời Arsenal, gia nhập Barca

Tin chuyển nhượng 30/1: Newcastle khuấy đảo thị trường chuyển nhượng

Barcelona đã hoàn tất 2 thương vụ đáng chú ý với Dani Alves và Ferran Torres. Gần nhất, Adama Traore cũng đã trở lại Barcelona, đội bóng anh từng thi đấu khi còn là một cầu thủ trẻ.

Tham vọng nâng cấp đội hình của HLV Xavi chưa dừng lại ở đó. Trong 2 ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022, họ đang xúc tiến nhanh để đưa về Aubameyang, người coi như đã hết tương lai tại Arsenal.

Đây là phương án Barca hướng đến trong bối cảnh Ansu Fati liên tục dính chấn thương, trong khi Braithwaite vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Cánh trái của Barca đang phụ thuộc quá nhiều vào Memphis Depay.

Câu lạc bộ Inter Milan mượn thành công tiền đạo Caicedo từ Genoa

Tin chuyển nhượng 30/1: Newcastle khuấy đảo thị trường chuyển nhượng

Câu lạc bộ bóng đá Inter Milan của Italy ngày 29/1 xác nhận tiền đạo Felipe Caicedo đã gia nhập đội hình của nhà đương kim vô địch Serie A theo một bản hợp đồng cho mượn từ Genoa có thời hạn đến hết mùa giải 2021-2022.

Tiền đạo 33 tuổi người Ecuador được xem là phương án dự phòng dành cho huấn luyện viên Simone Inzaghi, người đã biết rõ năng lực của Caicedo do có thời gian hợp tác đến 4 năm khi ông còn đảm đương cương vị thuyền trưởng của Lazio.

Pogba sẽ ở lại nếu Rangnick tại vị

Theo The Sun, tiền vệ Paul Pogba sẽ ở lại Man United sau mùa hè này nếu HLV Ralf Rangnick vẫn còn tại vị. Cầu thủ người Pháp rất ấn tượng với vị chiến lược gia người Đức và cảm thấy hứng thú với kế hoạch cải cách của ông.

Juventus quan tâm Zakaria

Trang Goal khẳng định Juventus đang quan tâm tới tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. Hiện Bà đầm già đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Thụy Sĩ và đang đàm phán với phía đội bóng Đức về một thỏa thuận khoảng 6 đến 7 triệu euro.

Sampdoria mượn thành công sao của Inter

Inter Milan xác nhận tiền vệ Stefano Sensi đã hoàn thành hợp đồng cho mượn tới Sampdoria trong phần còn lại của mùa giải. Sensi gia nhập Inter vào tháng 9/2020 và đã có 52 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng của anh có thời hạn đến 2024.

Valencia muốn mượn cầu thủ của Tottenham

CLB Valencia đã đàm phán trực tiếp với Tottenham về thỏa thuận mượn tiền vệ Bryan Gil. Spurs sẽ đưa ra quyết định trong vài giờ nữa. Ngoài ra, Valencia cũng muôn mượn Amad Diawara của AS Roma.

Bailly sẽ không rời MU

Nhà báo Jonathan Shrager mới đây cho biết trung vệ Eric Bailly sẽ không đi đâu cả trong tháng 1 này. Trước đó có tin cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể được đem cho mượn do không được ra sân thường xuyên.

Monaco đòi ít nhất 80 triệu euro cho Tchouameni

Theo Marca, Monaco đang yêu cầu ít nhất 80 triệu euro cho tiền vệ Aurelien Tchouameni. Cầu thủ 22 tuổi đan nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Chelsea, Man United, PSG hay Real Madrid.

Hoàng Duy
Phiên bản di động