Long An

Một học sinh tiểu học ngất xỉu rồi tử vong ngay tại sân trường

Chiều 17/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tiếp nhận báo cáo về việc một học sinh lớp 3 tử vong tại Trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo, xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa.
Thừa Thiên - Huế: Đi tắm biển, học sinh lớp 3 đuối nước thương tâm 35 học sinh lớp 3E trường tiểu học Xuân Phương âm tính với nCoV Học sinh lớp 3 bị bỏ quên trên xe đưa đón

Theo thông tin báo cáo cho biết, vào khoảng 12 giờ cùng ngày, một nhân viên tạp vụ phát hiện em H.M.H (9 tuổi, học sinh lớp 3 của trường) đã ngất xỉu gần cột cờ của trường nên đã lập tức tri hô cấp cứu. Khi các giáo viên khác chạy đến thì nhận thấy em H. có biểu hiện trào ngược thức ăn từ mũi và miệng ra ngoài, quần ướt giống biểu hiện tiểu trong quần và ngưng thở.

Một học sinh tiểu học ngất xỉu rồi tử vong ngay tại sân trường
Trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo, nơi xảy ra sự việc đáng tiếc của em H.

Giáo viên và nhân viên bảo vệ nhanh chóng bế em H. đưa đến Trạm Y tế xã Đức Hòa Thượng (cách trường khoảng 500 m) để cấp cứu; đồng thời thông tin tới lực lượng công an xã và gọi xe cấp cứu chở em lên Bệnh viện Hậu Nghĩa. Tại đây, các bác sĩ gấp rút làm công tác sơ cứu nhưng đáng tiếc là em H. đã tử vong trước đó.

Theo trích xuất camera của nhà trường, em H. được bố đưa đến trường lúc 11h50’. Em vào lớp, cất cặp sách và ra ngoài chơi với các bạn. Lúc 12h, H. chạy đùa giỡn với một em học sinh khác. Sau đó, em dừng lại và ngồi xuống gần cột cờ. Khoảng một phút sau, em đứng lên thì té xuống, ngất xỉu.

Theo gia đình em H. cho biết, em không có tiền sử bệnh lý nào, thể trạng bình thường và khỏe mạnh. Sáng cùng ngày, em ở nhà vẫn ăn uống sinh hoạt như mọi ngày, đến trưa được bố đưa đến trường đi học như hằng ngày.

Hiện công an đang tiến hành điều tra vụ việc.

Tùng Linh
Phiên bản di động