Thừa Thiên - Huế: Đi tắm biển, học sinh lớp 3 đuối nước thương tâm

Nhóm học sinh khoảng 8 người ở tỉnh Thừa Thiên - Huế rủ nhau đi tắm biển, một học sinh lớp 3 không may bị đuối nước.
UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đề nghị thu hồi 2 giấy phép với chủ đầu tư Dự án Thủy điện Thượng NhậtThừa Thiên Huế bàn giao gần 1.000 nhân khẩu cho tỉnh Quảng TrịBệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 thứ 33 lưu trú tại Resort Boutique Hội An

Sáng 21/5, lãnh đạo UBND xã Phú Hải, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một em học sinh tử vong.

Một học sinh lớp 3 đuối nước thương tâm khi đo tắm biển cùng nhóm bạn (Ảnh: T.V)
Một học sinh lớp 3 đuối nước thương tâm khi đo tắm biển cùng nhóm bạn (Ảnh: T.V)

Trước đó, chiều 20/5, một nhóm học sinh 8 em rủ nhau tắm tại bãi biển tại xã Phú Hải. Trong khi tắm em V (học sinh lớp 3) không may gặp phải dòng nước chảy xiết bị cuốn trôi ra xa mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và người dân cùng các phương tiện đã đến hiện trường tham gia tìm kiếm tung tích của em V. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, thi thể của em V được tìm thấy cách vị trí mất tích khoảng 150m.

“Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã cắt cử lực lượng để hỗ trợ gia đình lo hậu sự, đồng thời thăm hỏi, động viên gia đình”, lãnh đạo xã Phú Hải nói.

Trong thời gian vừa qua trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có 3 vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong.

Trước thực trạng này, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế có công điện khẩn yêu cầu thủ trưởng các sở, ban ngành và Chủ tịch UBND thành phố Huế, các thị xã và các huyện tập trung tăng cường các công tác phòng, chống đuối nước trẻ em.

Tài Võ
Phiên bản di động