Mitsubishi Outlander sẽ ra mắt thê hệ mới ngay trong năm 2020

Mitsubishi Outlander thế hệ tiếp theo dự kiến được giới thiệu vào khoảng giữa năm 2020 và tiếp tục có sự xuất hiện của bản plug-in hybrid.    
Mitsubishi Xpander bị triệu hồi tại Philipines Mitsubishi Triton Athlete 2020 ra mắt, đối thủ nặng ký của Ford Ranger và Toyota Hilux Bộ đôi Mitsubishi Mirage và Attrage lộ diện với đường nét giống Xpander

Thế hế hiện tại của Mitsubishi Outlander đã xuất hiện trên thị trường được 8 năm và đã có dấu hiệu “hụt hơi” trong một phân khúc crossover có áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Trong một cuộc phỏng vấn với Automotive News Europe, CEO Mitsubishi châu Âu, ông Bernard Loire đã xác nhận thông tin về lịch ra mắt dự kiến của Outlander thế hệ mới trong năm nay.

Ông Bernard Loire này còn cho biết hãng sẽ dự kiến cho ra mắt một mẫu crossover cỡ nhỏ hơn cùng thời điểm với Outlander 2020.

mitsubishi outlander se ra mat the he moi ngay trong nam 2020
Tại Việt Nam, phiên bản Outlander CVT 2.4 Premium sau ưu đãi có giá bán là 1,048.5 tỷ đồng.

Mặc dù không tiết lộ thông tin chi tiết nhưng ông Bernard Loire cho hay cả 2 model này sẽ sử dụng hệ dẫn động plug-in hybrid.

Phiên bản hoàn toàn mới của Outlander sử dụng nền tảng khung gầm từ liên minh Renault – Nissan - Mitsubishi.

Mitsubishi hiện chỉ còn sản xuất mẫu xe Eclipse Cross là nằm ở phân khúc dưới của Outlander Sport .Tuy nhiên mẫu xe này lại chỉ bán ở một số ít thị trường và dự kiến dừng sản xuất vào cuối 2020. Theo Loire, trong tương lai hãng chỉ còn các phiên bản máy xăng và động cơ điện.

Tại châu Âu, sự tăng trưởng mạnh của Mitsubishi chủ yếu đến từ mẫu Outlander, cũng là xe plug-in hybrid bán chạy nhất châu Âu. Vì thế, các phiên bản động cơ này sẽ tiếp tục được thêm vào dòng sản phẩm của hãng xe Nhật Bản không phải điều lạ.

Còn tại thị trường Việt Nam, ghi nhận thị trường tháng 1/2020, nhà phân phối Mitsubish Việt Nam đang liên tục thực hiện các chương trình giảm giá bán đối với Outlander.

Mitsubishi Outlander hiện đang là mẫu xe được giảm giá bán cao nhất tại Việt Nam với mức giảm 91 triệu đồng. Gói trị giá này bao gồm phụ kiện chính hãng, camera 360 và hỗ trợ 50% thuế trước bạ.

Hiện giá bán của phiên bản Outlander CVT 2.4 Premium sau ưu đãi là 1,048.5 tỷ đồng.

Mặc dù liên tục giảm giá bán trong thời gian gần đây, tuy nhiên doanh số bán hàng Mitsubishi Outlander vẫn kém xa các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc tại Việt Nam. Trong 2 tháng cuối năm 2019, dòng xe Outlander chỉ đạt hơn 300 chiếc bán ra.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động