Bộ đôi Mitsubishi Mirage và Attrage lộ diện với đường nét giống Xpander

Mitsubishi sẽ chính thức ra mắt mẫu xe hatchback Mirage và sedan Attrage bản nâng cấp tại Triển lãm ô tô quốc tế Thái Lan 2019 vào ngày 28/11 tới đây.    
Mitsubishi Xpander Cross - SUV 7 chỗ giá chỉ từ 430 triệu đồng tại Indonesia Mitsubishi Triton 2020 ra mắt thị trường Việt Nam giá thấp nhất 600 triệu đồng Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi đặc biệt lên đến gần 100 triệu VNĐ trong tháng 8

Ở thế hệ mới, cả hai mẫu xe được áp dụng theo ngôn ngữ thiết kế 'Dynamic Shield', hiện ngôn ngữ được sử dụng thịnh hành trên các mẫu xe của hãng như: Strada, Pajero Sport và đặc biệt là Xpander đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Đông Nam Á.

bo doi mitsubishi mirage va attrage lo dien voi duong net giong xpander
Phiên Mitsubishi Mirage 2020 sẽ được ra mắt tại Thái Lan.

Có thể thấy, ngoại hình của xe trở nên sắc sảo với vẻ năng động hơn, đồng thời nội thất cũng có những thay đổi.

Cả hai mẫu xe nổi bật với phần đầu phía trước là bộ lưới tản nhiệt dạng hình chữ X lớn, cụm đèn pha sắc nét kéo dài lên tận nắp capo, bên trong bóng đèn dạng thấu kính với điểm nhấn là bề mặt bao quanh thanh mảnh, sắc nét

bo doi mitsubishi mirage va attrage lo dien voi duong net giong xpander
Phiên bản Mitsubishi Attrage 2020. Ảnh Mitsubishi.

Đèn sương mù nhỏ dạng gương cầu lồi được bố trí ở hai bên, đi kèm cản trước mở rộng và khe hút gió mang tính khí động học. Không có nhiều sự thay đổi ở phần thân xe và cửa ra vào của xe

Ở phía sau, bộ phận cản được thiết kế lại, vuông vắn và kết hợp đèn LED phía sau có đồ họa mới, cùng một khe hút gió giả mang tính thể thao, mạnh mẽ.

Mitsubishi Mirage và Attrage thế hệ mới được trang bị bánh xe hợp kim 15 inch, tuy nhiên bánh xe trên Attrage 2020 có bề mặt cắt kim cương hai tông màu.

Nội thất của Mirage được bọc vải mới và bọc da tổng hợp, trong khi ghế của Attrage được bọc bằng da tổng hợp.

bo doi mitsubishi mirage va attrage lo dien voi duong net giong xpander
Nội thất của Mirage được bọc vải mới và bọc da tổng hợp, trong khi ghế của Attrage được bọc bằng da tổng hợp. Ảnh Mitsubishi.

Xe hatchback và sedan cùng trang bị hệ thống Smartphone Display Audio (SDA) mới, với màn hình 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Một số trang bị an toàn trên xe phải kể tới như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh (BA), hệ thống cân bằng điện tử (ASC), như là các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên xe.

Hoàn toàn không có thay đổi nào về mặt kỹ thuật. Động cơ vẫn là loại 1,2 lít, 3 xi-lanh cho công suất 78 mã lực và mô-men xoắn 100 Nm. Hộp số CVT hoặc số sàn 5 cấp.

Tại Thái Lan, Attrage bản nâng cấp có giá từ 16.400 USD đến 20.700 USD. Mirage được bán từ 15.700 đến 20.500 USD.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động