Mâu thuẫn trong cơn say, anh trai xô em ruột ngã tử vong

Nhậu say về, Rcăm Nóc đã xảy ra mâu thuẫn và xô ngã người em trai, khiến người em bị đập đầu vào vật cứng trong nhà và tử vong.    
Nhóm thanh niên lạ hành hung dã man một phóng viên tại quán cà phê ở Gia Lai Bắt giữ 2 đối tượng dùng súng AK cướp taxi Tiên Sa Gia Lai: Phát hiện vợ tử vong, chồng nguy kịch vào lúc sáng sớm Tai nạn giao thông trong đêm ở Gia Lai, 3 thanh niên tử vong Gỗ lậu “hiên ngang” qua trạm, rừng bị “xẻ thịt” không thương tiếc
mau thuan trong con say anh trai xo em ruot nga tu vong
Ngôi nhà nơi Nóc đã xô Krá ngã đầu đập vào một vật cứng trong nhà dẫn đến nạn nhân tử vong

Ngày 28/9, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan đang phối hợp để làm rõ vụ án mạng khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn huyện Krông Pa.

Theo thông tin ban đầu, Rcăm Nóc (SN 1993) và Rcăm Krá (SN1996) là hai anh em ruột cùng trú tại xã Ia Mlah (huyện Krông Pa, Gia Lai). Khoảng 17 giờ ngày 27/9, sau khi uống rượu ở nhà chị gái, Nóc về nhà mẹ ngủ.

Tại đây, Nóc và Krá xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Nóc đã dùng tay đánh vào mặt và xô Krá ngã và đầu đập vào một vật cứng trong nhà.

Thấy Krá bị chảy máu nhiều, hàng xóm đã đưa Krá đi viện cấp cứu. Đến 20 giờ cùng ngày, Krá tử vong. Rcăm Nóc đã đến cơ quan công an đầu thú sau khi em trai tử vong.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hải Phạm
Phiên bản di động