Mẫu SP Signature của Hàn Quốc Kia Tusker sắp xuất hiện

SP Signature sẽ được hãng xe Hàn Quốc Kia lên lịch giới thiệu chính thức vào cuối năm. Khi có mặt trên thị trường, mẫu xe này có thể được gọi với tên là Kia Tusker.    
Honda Civic có đối thủ cạnh tranh là Kia Forte GT Lỗi động cơ Theta II ở Mỹ, xe Hyundai và Kia tại Việt Nam có an toàn? Bảng giá xe Kia tháng 3/2019
mau sp signature cua han quoc kia tusker sap xuat hien
Mẫu SP Singature sẽ được ra mắt vào cuối năm.

SP Signature được xem là phiên bản concept gần như hoàn thiện của mẫu Tusker mà Kia chuẩn bị trình làng trong thời gian tới. Giống như hầu hết các hãng xe khác, Kia cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới phân khúc SUV đang có tốc độ phát triển rất nhanh. Để chứng tỏ được điều đó, mới đây tại triển lãm Seoul 2019 đang diễn ra tại Hàn Quốc, Kia đã chính thức giới thiệu tân binh mới của mình dòng SP Signature dưới dạng Concept.

Theo những hình ảnh mới nhất vừa được công bố mới đây, ngoại hình của SP Signnature gần như hoàn thiện. Mẫu xe SUV này có thiết kế khá là hầm hố và hiện đại ở phần đầu xe với cụm đèn pha mỏng, kéo dài nối liền với lưới tản nhiệt kiểu dáng tương tự như trên SP Concept. Ngoài ra, Kia vẫn giữ nguyên thiết kế lưới tản nhiệt hình mũi hồ đặc trưng và phần mui xe có màu đen tương phản với phần thân xe. Kèm theo đó là ống xả kép và cản mạ crom khá bắt mắt.

Về phần động cơ theo như dự đoán, Kia Signature sẽ được trang bị các động cơ tương tự Rio, bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.25L và 1.4L, xăng Turbo 1.0L và động cơ diesel 1.6L. Hiện tại thì Kia vẫn chưa công bố nhiều hình ảnh chi tiết về thiết kế khoang lái của SP Signature, tuy nhiên rất có thể ca-bin của xe sẽ có thiết kế tương tự như Rio thế hệ mới nhất của Kia.

Hiện tại vẫn chưa có thêm nhiều thông tin chi tiết về mẫu SUV và giá bán của dòng xe mới này, nhưng rất có khả năng nó sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Hyundai Kona.

Kế Thắng
Phiên bản di động