Man Utd sắp đạt thỏa thuận với "máy chạy"

Sau Aaron Wan-Bissaka, Man Utd cũng đang sớm chốt thêm một hợp đồng đáng chú ý khác.
Man Utd chính thức ‘trình làng’ áo đấu sân nhà mùa giải 2019/20 Man Utd lọt Top ‘chơi bẩn’ nhất Ngoại hạng Anh 2018/2019 Solskjaer nói gì về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd trong Hè 2019?

Ngày hôm qua (21/05), nhà báo Sergio Mendez cho hay, Man United đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh ở vị trí hậu vệ cánh phải. Theo đó, Man United đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ phía Crystal Palace cho thương vụ chuyển nhượng Aaron Wan-Bissaka.

Tuy nhiên, Aaron Wan-Bissaka chưa phải là cái tên duy nhất phía Man United tích cực tiếp cận trong thời gian qua. Nguồn tin uy tín từ Sky Sports xác nhận, thêm một cầu thủ nữa chuẩn bị rục rịch cập bến sân Old Trafford.

man utd sap dat thoa thuan voi may chay
Daniel James sắp sửa gia nhập Man United.

Cụ thể, Sky Sports khẳng định, Daniel James sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Man United vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Swansea nhưng đã đạt được thoả thuận cá nhân với Daniel James.

Theo tờ M.E.N, sở dĩ Man United gặp khó khăn và phải kéo dài đàm phán với Swansea vì Brighton đã nhảy vào định giành cầu thủ người xứ Wales. Dù vậy, với việc James chỉ muốn gia nhập Man United, Swansea gần như sẽ phải chấp nhận mức giá 15 triệu bảng.

Năm nay 21 tuổi, Daniel James là một máy chạy với khả năng bứt tốc ấn tượng bên hành lang trái và được ví là 'Ryan Giggs mới'. Cầu thủ này đã có tên trong đội hình xứ Wales cho chuyến tập huấn tại Bồ Đào Nha trước trận đấu vòng loại EURO 2020 vào tháng tới gặp Croatia và Hungary.

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động