Tin chuyển nhượng 22/1: Man Utd "săn" "Bom xịt" 135 triệu bảng của Barca

Liverpool theo dõi sát sao tài năng trẻ Fabio Carvalho, Man Utd quyết tâm có Ousmane Dembele...là những tin chuyển nhượng hot trong ngày.
Tin chuyển nhượng 26/9: Atletico 'ngắm' Edinson Cavani Tin chuyển nhượng 24/9: Suarez chính thức gia nhập Atletico Madrid Tin chuyển nhượng 23/9: Chelsea có tân binh thứ 7

Liverpool theo dõi sát sao tài năng trẻ người Bồ Đào Nha

Theo tờ The Athletic, Liverpool đang theo dõi sát sao tài năng trẻ Fabio Carvalho. Tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau hàng loạt màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Fulham.

Tin chuyển nhượng 22/1: Man Utd

Sao mai 19 tuổi mang quốc tịch Bồ Đào Nha, sinh ra ở thành phố Lisbon. Năm 11 tuổi, anh gia nhập học viện Fulham. Mùa giải năm nay, Fabio đóng góp 7 bàn thắng ở Championship. Bên cạnh Liverpool, Barcelona cũng dành sự quan tâm nhất định đến tiền vệ sinh năm 2002.

Theo Daily Mail, gia đình đồng thời đảm nhiệm vai trò người đại diện của Fabio. Điều này có thể gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool trong việc tiếp cận, ký hợp đồng với sao trẻ người Bồ Đào Nha.

Man Utd "săn" "Bom xịt" 135 triệu bảng của Barca

Trong bối cảnh, Anthony Martial mong muốn ra đi, Man Utd lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế. Tờ Diario tiết lộ, Ousmane Dembele đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ thời gian qua. Thậm chí có thông tin cho rằng, Man Utd có ý định thảo luận về triển vọng trao đổi Martial lấy Dembele.

Tin chuyển nhượng 22/1: Man Utd

Một thỏa thuận sẽ đưa Dembele đến Old Trafford với bản hợp đồng mua đứt, trong khi Martial khoác áo Barca trong phần còn lại của mùa giải. Được biết, Dembele gần như chắc chắn chia tay Barcelona trong thời gian tới.

CLB xứ Catalan được cho là chuẩn bị bán cầu thủ 24 tuổi với giá 20 triệu euro (17 triệu bảng). Khi mà hợp đồng của Dembele chỉ còn 6 tháng là hết hạn, Barcelona không thể chờ đợi thêm.

Chelsea sắp có được trò cưng của Rooney

Theo báo chí xứ sương mù, Chelsea sẽ hỏi mua hậu vệ cánh Dylan Williams thuộc biên chế CLB Derby County. The Blues tin tưởng hậu vệ trái 18 tuổi sẽ có bước phát triển thần tốc trong tương lai. Hệ thống chiến thuật của Thomas Tuchel đánh giá cao vai trò của các hậu vệ cánh.

Tin chuyển nhượng 22/1: Man Utd

Việc bộ đôi Reece James và Ben Chilwell vắng mặt dài hạn bởi chấn thương vô hình trung ảnh hưởng lớn đến chất lượng chơi bóng của đội bóng thành London. Mùa giải năm nay, Williams có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Derby County.

Sao trẻ người Anh có 8 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường cho Derby County. Theo báo cáo từ Sky Sports, Chelsea đã gửi lời đề nghị hỏi mua Williams đến Derby County.

Man City "nhắm" sao mai của CLB River Plate

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Man City tự tin chiêu mộ thành công tiền đạo Julian Alvarez. Ngôi sao thuộc biên chế CLB River Plate từng được xem là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Man United.

Tin chuyển nhượng 22/1: Man Utd

Mức phí chuyển nhượng Man City bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 16 triệu euro. Julian có thể thi đấu nổi bật ở cả 2 vị trí tiền đạo hoặc cầu thủ chạy cánh. Sao mai sinh năm 2000 hứa hẹn bổ sung thêm hỏa lực cho hàng công nửa xanh thành Manchester.

Tottenham tiến gần đến cựu tài năng Barca

Tin chuyển nhượng 22/1: Man Utd

Để tiếp tục củng cố tham vọng lọt vào Top 4, Tottenham sẽ cần đến những bản hợp đồng chất lượng nhằm có thể bổ sung "hỏa lực" cho đội bóng, đồng thời "chia lửa" với Harry Kane cùng Son Heung-min nơi tuyến đầu.

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Gà trống đã có những cuộc thảo luận với Wolverhampton Wanderers về khả năng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh, Adama Traore.

Là gương mặt trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona, Adama Traore sở hữu điểm mạnh về thể lực, thể hình và khả năng rê bóng đáng nể. Anh được kỳ vọng sẽ là phương án nâng cấp cho hàng công Tottenham khi Lucas Moura hiện tại đã lớn tuổi.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động