Man Utd 1-0 Astana: Sao trẻ tỏa sáng, Man đỏ thắng tối thiểu trên sân nhà

Chân sút 17 tuổi - Mason Greenwoo tỏa sang đúng lúc, qua đó giup Man Utd thắng tối thiểu trước đối thủ đến từ Kazakhstan. 
Nhận định trước trận đấu Man Utd vs Astana 02h00 ngày 20/9: Cạm bẫy tại Old Trafford CHÍNH THỨC: De Gea gia hạn hợp đồng với Man Utd, nhận lương cao nhất thế giới Rashford tỏa sáng, Man Utd thắng tối thiểu 1-0 Leicester City

Tiếp đón đối thủ tới từ Kazakhstan, HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên một loạt cầu thủ trẻ hoặc thường xuyên phải dự bị vào đội hình xuất phát. Marcus Rashford là trụ cột duy nhất có tên trong danh sách đá chính..

Ngay phút thứ 3, khung thành đội khách đã rung chuyển sau cú sút xa trái phá đưa bóng đi trúng xà ngang của Fred.

man utd 1 0 astana sao tre toa sang man do thang toi thieu tren san nha

Khoảng thời gian tiếp theo của hiệp 1, Astana oằn mình chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão từ phía MU. Tuy nhiên trong một hiệp đấu kém duyên, hàng công "Quỷ đỏ" không thể xuyên thủng mành lưới Astana.

Đáng tiếc nhất là Rashford khi bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn dù trước mặt chỉ là thủ môn đối phương và khung thành rộng mở.

man utd 1 0 astana sao tre toa sang man do thang toi thieu tren san nha

0-0 là tỷ số của 45 phút đầu tiên. Thế trận không có nhiều thay đổi trong thời gian đầu của hiệp 2. Điều đó buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải có những điều chỉnh với sự xuất hiện của Juan Mata và Jesse Lingard.

Phút 73, Man Utd đã phá vỡ thế bế tắc nhờ sự tỏa sáng của Mason Greenwood. Chân sút 17 tuổi thực hiện pha solo ngoạn mục trước khi hạ gục nốt thủ thành Nenad Eric.

man utd 1 0 astana sao tre toa sang man do thang toi thieu tren san nha
Sao trẻ Greenwood ghi bàn duy nhất giúp MU thắng nhọc Astana

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 chung cuộc. Chiến thắng nhọc nhằn giúp Man Utd vươn lên dẫn đầu bảng L bởi ở trận đấu còn lại, AZ và Partizan đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

Chung cuộc: Man Utd 1-0 Astana (tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Greenwood 73'

Đội hình xuất phát:

Man Utd: Romero, Rojo, Jones, Tuanzebe, Dalot, Fred, Matic, Chong, Gomes, Rashford, Greenwood

Astana: Eric, Rukavina, Postnikov, Tomasevic, Shomko, Tomasov, Maevski, Simunovic, Murtazayev, Rotariu, Sigurjonsson

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động