KIDO bắt đầu mở chuỗi cửa hàng bán kem, trà sữa, cà phê

Dự kiến trong vòng 2-3 năm tới, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk của KIDO sẽ có mặt tại Hà Nội và các thành phố lớn khác tại Việt Nam.
Hai “đại gia” Vinamilk và KIDO rót 400 tỷ đồng lập liên doanh nước giải khát Vinamilk 'bắt tay' với Kido kinh doanh trà sữa và kem

Ngày 7/6, Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO (mã CK: KDC) đã tổ chức buổi lễ trực tuyến công bố dự án chuỗi bán lẻ F&B thương hiệu Chuk Chuk với định hướng phát triển đa dạng mô hình kinh doanh bao gồm hệ thống cửa hàng, ki-ốt và xe đẩy bán kem, trà sữa, cà phê...

Tổng vốn đầu tư vào dự án là 100 tỷ đồng, trong đó KIDO góp 61% vốn và nắm quyền chi phối, đối tác góp 39% vốn còn lại của dự án chưa được tiết lộ. Trong khi đó, phía KIDO cho biết sẽ tiếp tục tăng vốn đầu tư để mở rộng quy mô trong tương lai.

KIDO bắt đầu mở chuỗi cửa hàng bán kem, trà sữa, cà phê
Mô hình một cửa hàng trong hệ thống Chuk Chuk của KIDO.

Được biết, Chuk Chuk là chuỗi cửa hàng thương hiệu kem, trà, trà sữa trân châu, cà phê và các loại nước giải khát trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại TTV - một thành viên của KIDO.

Chuỗi bán lẻ này hướng đến đối tượng khách hàng là những gia đình hiện đại và giới trẻ. Bên cạnh việc kinh doanh các loại thức uống, các sản phẩm đặc trưng của thương hiệu cũng được bày bán tại hệ thống cửa hàng.

Ngoài ra, Chuk Chuk cũng sẽ kết hợp kinh doanh các sản phẩm bánh tươi thương hiệu KIDO’s Bakery.

Tập đoàn KIDO đặt mục tiêu năm 2025 sẽ đạt 1.000 cửa hàng trên toàn quốc với tổng doanh thu 7.800 tỷ đồng.

Trong giai đoạn 2021-2023, Chuk Chuk sẽ kết hợp với một số đối tác nước ngoài để phát triển mở rộng sang các nước châu Á bằng việc triển khai chính sách nhượng quyền thương hiệu theo tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ đối tác về mặt hình ảnh và chiến lược hoạt động.

Theo lộ trình, năm 2021 sẽ là năm then chốt để Chuk Chuk tập trung phát triển hệ thống điểm bán tại TP HCM, với mục tiêu 58 cửa hàng đến cuối năm. Trong đó, những cửa hàng Chuk Chuk đầu sẽ chính thức ra mắt kể từ tháng 6, hệ thống ki-ốt và xe đẩy dự kiến sẽ trình làng vào tháng 7.

Tập đoàn KIDO dự kiến trong vòng 2-3 năm tới, hệ thống Chuk Chuk sẽ có mặt tại Hà Nội và các thành phố lớn khác tại Việt Nam.

Hậu Lộc
Phiên bản di động