Hyundai Venue sẽ nhắm vào những người lần đầu mua xe

Tại triển lãm New York Auto Show 2019 diễn ra tại Mỹ, Hyundai đã trình làng mẫu Crossover cơ nhỏ hoàn tàn mới, cạnh tranh với Ford EcoSport mang tên Hyundai Venue.    
Hyundai công bố hình ảnh phác hoạ tân binh Venue Hyundai Palisade đối thủ cạnh tranh mới của Ford Explorer Lỗi động cơ Theta II ở Mỹ, xe Hyundai và Kia tại Việt Nam có an toàn?

Hyundai Venue nằm dưới phân khúc của Kona và là mẫu xe nhắm vào những khách hàng trẻ tuổi. So với Kona, Venue có thiết kế nhỏ hơn, ngắn hơn 130 mm, hẹp hơn 30 mm, cao hơn 15 mm và có chiều dài cơ sở ngắn hơn 81 mm. Venue sở hữu kích thước thiết kế dài, rộng, cao tương ứng 4.036 x 1.770 x 1.565 (mm) và chiều dài đường cơ sở ở mức 2.520 mm.

hyundai venue se nham vao nhung nguoi lan dau mua xe
Hyundai Venue nằm dưới phân khúc của Kona và là mẫu xe nhắm vào những khách hàng trẻ tuổi.

Với mục tiêu là hướng đến nhóm khách hàng trẻ, những người lần đầu mua xe. Hyundai Venue sở hữu một thiết kế trẻ trung và có đến 8 sự lựa chọn màu sắc ngoại thất. Một số chi tiết như lưới tản nhiệt hình lục giác, đèn pha hình khối và đèn LED thanh mảnh tương tự thiết kế của người đàn anh Kona. Hyundai trang bị cho Venue bộ mâm hợp kim 15 inch tiêu chuẩn, đồng thời cung cấp thêm tùy chọn mâm 17 inch.

Venue được trang bị các công nghệ trợ lái tiên tiến nhằm hỗ trợ người lái một cách an toàn như phát hiện nguy cơ va chạm với xe phía trước (FCA), hỗ trợ giữ làn đường (LKA), cảnh báo va chạm tại điểm mù (BCW), cảnh báo tài xế mất tập trung (DAW), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCCW).

hyundai venue se nham vao nhung nguoi lan dau mua xe
Hyundai Venue cũng được trang bị khá nhiều công nghệ.

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng Display Audio 8 inch hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, tích hợp định vị, tìm kiếm bằng giọng nói. Hỗ trợ kết nối Bluetooth và USB, camera lùi, gương chiếu hậu tỏa nhiệt và hàng ghế trước có cơ chế sưởi ấm.

Khoang hành lý của Vunue có kệ che phía sau, hàng ghế sau có thể gấp gọn nhằm tăng thêm diện tích chứa đồ, chỉ giảm 14 lít so với Kona.

Sức mạnh của xe đến từ động cơ Gamma 4 xy lanh dung tích 4.0L với mức tiêu hao nhiên liệu là 7,1 lít/ 100 km, truyền đến 2 bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp.

Giá bán của Venue sẽ được công bố gần với thời điểm xe được bán ra chính thức và sẽ rẻ hơn Kona. Hiện giá bán của chiếc Hyundai Kona rơi vào khoảng 20.000 USD khoảng 450 triệu đồng.

Kế Thắng
Phiên bản di động