Hyundai Elantra 2019 có giá hơn 600 triệu đồng

Hyundai Elantra 2019 là bản nâng cấp (facelift) của Elantra vừa được Liên doanh ôtô Hyundai - Sime Darby Motor cho ra mắt tại thị trường Malaysia với giá bán 26.500 USD (khoảng 613 triệu đồng).
Hyundai Venue sẽ nhắm vào những người lần đầu mua xe Hyundai công bố hình ảnh phác hoạ tân binh Venue Hyundai Palisade đối thủ cạnh tranh mới của Ford Explorer

Ở phiên bản nâng cấp này, Hyundai Elantra 2019 có thiết kế vô cùng táo bạo với các chi tiết hình tam giác. Biểu hiện rõ nét nhất ở hệ thống đèn pha với đèn LED chạy ban ngày và lưới tản nhiệt Cascading được thiết kế lại. Bên cạnh đó, một điểm mới nữa ở chiếc Hyundai Elantra này nằm ở phần ngoại thất nắp capo với các đường rãnh nổi, tạo thành một đường hơi nhô lên dẫn tới logo Hyundai.

hyundai elantra 2019 co gia hon 600 trieu dong tai malaysia
Hyundai Elantra 2019 có nhiều thay đổi mới về ngoại thất.

Hai bên thân xe của chiếc Hyundai Elantra 2019 được giữ nguyên như phiên bản hiện hành. Mâm xe được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới, kích thước 17 inch đi kèm lốp kích thức 225/45.

Phần đuôi xe được trang bị đèn hậu 2 mảnh thiết kế mới. Bên cạnh đó, dải đèn LED bên trong được bố trí tạo dáng hình tia sét vô cùng bắt mắt. Cản sau cũng được thiết kế theo phong cách thể thao, dòng chữ Elantra được gắn chính giữa của đuôi xe. Ngoài ra, ăng ten vây cá mập cũng được bổ sung trên nắp xe.

Nội thất cũng không có gì thay đổi nhiều so với phiên bản Elantra trước đó. Với việc trang trí thêm một số điểm nhấn màu bạc trên bảng điều khiển. Hốc gió cũng được thiết kế lại hoàn toàn, cần số nhẹ hơn. Vô lăng và ghế được bọc da, bảng đồng hồ được tích hợp màn hình LCD 3,5 inch. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

hyundai elantra 2019 co gia hon 600 trieu dong tai malaysia
Nội thất không có những thay đổi quá nhiều.

Động cơ chiếc Hyundai Elantra 2019 là động cơ 2 lít 4 xi lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên và công suất sản sinh tối đa lên tới 147 mã lực tại vòng máy 6.200 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 192 Nm tại 4.000 vòng/ phút. Hộp số tự động 6 cấp với hệ dẫn động cầu trước.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về việc phiên bản Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Kế Thắng
Phiên bản di động