Yên Bái:

Huyện Văn Yên và Sở Y tế đứng đầu về chỉ số cải cách hành chính

Tại Quyết định phê duyệt và công bố chỉ số cải cách hành chính năm 2018 của tỉnh Yên Bái có huyện Văn Yên và Sở Y tế đứng đầu trong bảng xếp hạng.
Yên Bái: Ghi nhận sự chuyển biến về tình trạng xe quá khổ, quá tải Mang nét đặc sắc bản làng người H'Mông - Yên Bái đến với Thủ đô

Theo Cổng Thông tin điện tử tỉnh Yên Bái, UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Quyết định phê duyệt và công bố chỉ số cải cách hành chính năm 2018 của các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố.

huyen van yen va so y te dung dau ve chi so cai cach hang chinh
UBND huyện Văn Yên có chí số cải cách hành chính năm 2018 cao nhất.

Theo đó, qua tổng hợp kết quả điểm tài liệu kiểm chứng và kết quả điểm điều tra xã hội học, với tổng điểm 93,88, Sở Y tế đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng chỉ số cải cách hành chính năm 2018 của các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh Yên Bái, đứng thứ hai là Thanh tra tỉnh Yên Bái với 93,77 điểm. Đứng thứ 3 là Sở Giáo dục và Đào tạo với 92,57 điểm và xếp thứ 20 "top” cuối là Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh với 61,89 điểm.

Đối khối các huyện, thị xã, thành phố, huyện Văn Yên đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng chỉ số cải cách hành chính năm 2018 với 88,18 điểm, đứng thứ hai là thành phố Yên Bái với 87,62 điểm; đứng vị trí cuối cùng là thị xã Nghĩa Lộ với 78,18 điểm.

Đức Mậu
Phiên bản di động