Huyện Lập Thạch tổ chức thi nấu ăn giỏi trong công nhân viên chức lao động

Hướng tới kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn cơ sở UBND huyện Lập Thạch tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi trong công nhân viên chức lao động năm 2024.
Huyện Lập Thạch: "Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên - Tiến lên giành 3 Nhất" Gần 300 thanh niên ưu tú quê hương Lập Thạch lên đường nhập ngũ Huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc): Rộn ràng không khí lễ hội đầu xuân
undefined
Đông đảo gia đình tham gia hội thi nấu ăn

Hội thi nấu ăn giỏi trong công nhân viên chức lao động huyện Lập Thạch 2024 là bữa cơm gia đình, nền tảng quan trọng để kết nối mọi thành viên gia đình.

Để thể hiện tâm ý của mình, mang đến hội thi nấu ăn giỏi trong công nhân viên chức lao động huyện Lập Thạch với thực đơn 9 món ăn có chi phí 600 nghìn đồng dành cho 6 người ăn với chủ đề: “GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC” đó là các món: Thủy quái đội lốt hoàng bào; Tinh hoa đất việt: (Nem rán Hà Nội); Hồn quê lập thạch: (Cá thính); Nụ hôn bất ngờ (Lưỡi lợn); Hoa lá mùa xuân....

undefined

Những món ăn được các nữ công nhân viên chức lao động huyện Lập Thạch chế biến theo nguyên tắc kết hợp, phối trộn gia vị, phù hợp thói quen ăn uống nói chung của mọi người Việt Nam.

Và đặc biệt hơn nữa, mang đến hội thi một gia vị đặc biệt, đó là tình cảm trân quý dành tặng cho những người bà, người mẹ, người chị, em trong ngày 8/3 đầy ý nghĩa, gia vị đó sẽ làm cho các món ăn trở nên đậm đà, ngọt ngào và đầy ý nghĩa hơn.

Lê Sơn
Phiên bản di động