Huawei Mate 30 Pro lộ cấu hình khủng cạnh tranh siêu phẩm

Một vài thông số kĩ thuật của Huawei Mate 30 Pro đã rò rỉ khiến cộng đồng công nghệ bất ngờ. Nhiều nhận định cho rằng đây sẽ là nỗi lo của một số thương hiệu lớn.  
Honor 20 Pro giá hấp dẫn, "phá đảo" phân khúc điện thoại cao cấp Huawei và Leica đã đưa camera smartphone lên tầm cao thế nào Huawei vô tình làm lộ loạt tính năng đáng chú ý trên smartphone P30 sắp ra mắt
huawei mate 30 pro co the thanh loi lo cua nhieu smartphone cao cap

Sản phẩm này được cho rằng sẽ là 1 chiếc smartphone cao cấp có màn hình 6,7 inch, chip xử lý Kirin 985, sạc công suất 55W.

Sau khi thông số này được lan truyền, các chủ đề về chiếc điện thoại cấu hình khủng của Huawei nóng dần trên nhiều diễn đàn công nghệ. Nhiều ý kiến cho rằng, Mate 30 Pro sẽ sử dụng màn hình AMOLED cỡ 6,71 inch do BOE sản xuất với máy quét vân tay tích hợp.

Phía sau là cụm 4 camera, chứa một camera ToF siêu rộng, camera thông thường, tele và camera 3D. Hiện chưa có nguồn tin nào xác nhận sản phẩm sẽ có camera zoom. Chip xử lý Kirin 985 SoC 7nm với modem Balong 5000 5G.

Không chỉ vậy, viên pin trong máy sẽ có dung lượng 4.200mAh với sạc nhanh có dây công suất lên tới 55W, có hỗ trợ sạc không dây và sạc không dây ngược lên đến 10W.

Dự kiến, tháng 10/2019 người dùng sẽ có thể thể sở hữu sản phẩm này.

Thanh Thắng
Phiên bản di động