Hotboy Hoàng Ngọc Hùng: Từ bỏ để dấn thân

Từ bỏ con đường “vạn người mơ” để theo đuổi đam mê diễn xuất. Chàng hotboy Hoàng Ngọc Hùng (sinh năm 1998, sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh) đã gặt hái được nhiều “quả ngọt” trên con đường theo đuổi đam mê.
Công ty khởi nghiệp Nhật Bản dấn thân vào cuộc đua vũ trụ

Hoàng Ngọc Hùng được biết đến là chàng hotboy đang theo học tại trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Chàng trai cao 1m85 gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai và nụ cười tỏa nắng.

hotboy hoang ngoc hung tu bo de dan than
Ngọc Hùng những ngày còn trong đơn vị Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thái bình.

Từ bỏ con đường “vạn người mơ”

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có bố mẹ là nông dân. Từ nhỏ, Ngọc Hùng luôn ý thức được rằng “bản thân phải luôn luôn cố gắng”. Tuy nhiên, do chưa có định hướng cho tương lai và một phần là muốn cha mẹ yên tâm, Hùng đã giấu đi năng khiếu và niềm đam mê lớn lao đang “sục sôi” trong mình.

Tốt nghiệp cấp 3, Hoàng Ngọc Hùng được bố mẹ bắt phải theo học và rèn luyện tại đơn vị Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thái bình.

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Văn Thành, người công tác cùng Hùng tại đơn vị cho biết: “Hùng và mình là bạn thân, cũng là đồng chí đồng đội trong lực lượng Công an tỉnh Thái bình. Trong cuộc sống, Hùng là một người bạn tốt, rất vui vẻ, hoà đồng hay giúp đỡ mọi người. Khi còn công tác trong lực lượng, Hùng năng nổ nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc”.

Theo học và rèn luyện tại đơn vị, giúp Hùng hiểu rõ bản thân cần gì, muốn theo đuổi gì. Sau khi hoàn thành ba năm nghĩa vụ, Hùng quyết định đăng kí thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để tiếp tục theo đuổi đam mê còn dang dở.

hotboy hoang ngoc hung tu bo de dan than
Ngọc Hùng đã có những quyết định táo bạo để theo đuổi sự nghiệp.

Trước quyết định chuyển hướng theo đuổi đam mê, Ngọc Hùng vấp phải sự ngăn cản của nhiều người. Song chính lòng đam mê và khát khao chinh phục, Hùng đã thuyết phục được bố mẹ.

Hành trình chạm đến ước mơ

Hùng thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh ngành diễn viên Kịch Điện ảnh - Truyền hình có số điểm cao, nằm trong top đầu của trường. “Những bước đi chập chững đầu tiên của Hùng luôn có sự đồng hành của những người bạn, người thầy người cô đáng quý. Những người đã truyền lửa và tiếp lửa cho Hùng để Hùng thêm động lực để theo đuổi đam mê” - Hùng nói.

Vai diễn đầu tiên mà Hùng được thử sức là tiểu phẩm thi vào trường. Trước lúc thực hiện vai diễn này, Hùng cảm thấy bối rối và không biết phải xử lý đề bài như thế nào. Với sự nhanh trí của một chiến sỹ công an được tôi luyện trong môi trường quân đội, Hùng đã vào vai một chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy đang thực hiện nhiệm vụ.

Chia sẻ cảm xúc về vai diễn đầu tiên, Ngọc Hùng cho biết: “Không biết phải diễn tả thế nào, đó là cảm xúc của một người được bộc lộ đam mê phải dồn nén bấy lâu, hạnh phúc không tài nào tả nổi”.

Hoàng Ngọc Hùng cho biết thêm: “Đến với trường Đại Học Sân khấu Điện ảnh là bước đi đầu mang tính định hướng. Để đạt được những thành công như hiện tại bản thân Hùng cũng phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều”.

Có nhiều người gọi Hùng là người truyền cảm hứng hay là người nhiệt thành, chàng hotboy... Tôi hỏi Ngọc Hùng bạn thích được gọi với danh xưng nào nhất. Hùng chỉ cười và nói: “Được gọi là gì với mình không quan trọng, cái quan trọng đấy là người ta nhìn mình với cách như thế nào”.

hotboy hoang ngoc hung tu bo de dan than
Đến với nghề diễn bằng đam mê, chàng hotboy Hoàng Ngọc Hùng (ở giữa) gặt hái được nhiều “quả ngọt”.

Bạn học cùng lớp, Nguyễn Tiến Đạt tâm sự: “Ở lớp tôi thấy Hùng không chỉ là một người cán bộ lớp gương mẫu mà còn luôn năng nổ trong các hoạt động. Trong lớp anh luôn biết chia sẻ, giúp đỡ mọi người, hoà đồng và có một lối sống giản dị, tích cực”.

Nói về dự định và hướng đi của mình trong tương lai, hotboy Hoàng Ngọc Hùng cho biết: “Bản thân mình sẽ cố gắng hơn nữa và không ngừng nỗ lực học tập trau dồi kiến thức năng lực bản thân. Sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội mong muốn của mình là có thể tìm được một công việc phù hợp, để thực hiện đam mê, ước mơ trở thành một diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai”.

Hiện tại, Hùng là một trong những gương mặt gây ấn tượng mỗi lần lên sóng. Tham gia nhiều chương trình thực tế giúp Hùng có thêm được những kinh nghiệm và vốn sống riêng. Ngọc Hùng cũng đã gặt hái được một số thành công nhất định, khi xuất sắc có tên trong top 35 thí sinh xuất sắc miền Bắc tham dự chương trình Vietnamnexttop model, tiến thẳng vào đêm chung kết cuộc thi chương trình Đại sứ Hữu nghị vì Hoà bình..

Ngọc Hùng luôn tâm niệm rằng những thành công mà Hùng đạt được đều đến từ sự may mắn. Nhưng riêng tôi, tôi lại nghĩ rằng Ngọc Hùng thật sự là một người có đam mê và năng lực.

Kiều Vân
Phiên bản di động