Honda Civic 2019 sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4

Theo nguồn tin của Tuổi trẻ và Pháp luật, Honda Civic 2019 sẽ được bán chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 4 tới.
honda civic 2019 se co mat tai viet nam vao thang 4

Trước đó, đã xuất hiện thông tin về thời gian ra mắt và bán xe Honda Civic 2019. Mới đây, phía Honda Việt Nam cũng phát đi thông tin chính thức về thời điểm bán ra phiên bản mới này. Theo đó, Honda Civic thế hệ 2019 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ôtô Honda vào tháng 4 tới. Tuy nhiên, giá bán của phiên bản mới chưa được tiết lộ.

Được biết, đây là phiên bản thể thao RS cho Honda Civic, là phiên bản nâng cấp. Ngoại thất chiếc xe này có sự thay đổi đáng kể, la zăng sẽ có sự thay đổi theo từng phiên bản, cản trước và sau của phiên bản này sẽ được sơn đen. Phiên bản này cũng đi kèm la zăng 18 inch, cánh lướt gió thể thao..

Về công nghệ, Honda Civic 2019 sẽ được trang bị thêm một số tính năng mới như khởi động từ xa bằng chìa khóa, điều hòa hai vùng độc lập...

Tới tay khách hàng, Honda Civic 2019 sẽ có 3 lựa chọn phiên bản là Honda G, E và RS. Trong đó, Honda Civic E, G sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC cùng 5 lựa chọn màu sắc. Trong khi đó, Honda Civic 2019 RS được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 170Hp và mômen xoắn cực đại lên đến 220Nm. RS cũng là bản duy nhất có thêm tùy chọn màu đỏ.

Thanh Thắng
Phiên bản di động