Hơn 3,7 triệu đơn hàng trong chuỗi "Ngày mua sắm trực tuyến" năm 2020

Chuỗi ''Ngày Mua sắm trực tuyến" (Online Friday) năm 2020 ghi nhận hơn 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm.
Bắt đầu "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam": Giá “siêu” rẻ, “siêu” khuyến mại Hàng “xịn” sẽ đến tay người tiêu dùng khi mua sắm tại Online Friday 2020 60 giờ mua sắm trực tuyến “siêu” giảm giá

Theo thống kê của Ban tổ chức sự kiện "Ngày Mua sắm trực tuyến Việt Nam" (Online Friday) năm 2020, sau 60 giờ triển khai (từ 0 giờ ngày 4/12 tới 12 giờ ngày 6/12/2020), chương trình voucher (Phiếu mua hàng) Mua sắm Việt Nam áp dụng toàn quốc trên 52 website, sàn thương mại điện tử đã ghi nhận hơn 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm.

Hơn 3,7 triệu đơn hàng trong chuỗi
Ảnh minh họa

Cùng với đó, trong chuỗi "Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam" đã có 26,35 triệu lượt xem thông tin sản phẩm trên website Online Friday và 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động.

Được biết, tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình là 247.112 sản phẩm và 26.258 voucher ngôi sao được phân phối đến khách hàng qua ứng dụng (app) Online Friday.

Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam là chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam do Chính phủ giao Bộ Công thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

Năm 2020, chương trình có sự góp mặt của trên 10.000 website, doanh nghiệp, thương nhân, thuộc đa dạng ngành hàng và lĩnh vực, mang tới hàng triệu chủng loại sản phẩm khác nhau, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của người dân cả nước.

Hậu Lộc
Phiên bản di động