Hội An: Phát hiện người đàn ông chết giữa cánh đồng

Sáng sớm ngày 6/1/2020, người dân địa phương phát hiện một người đàn ông tử vong giữa cánh đồng, thuộc thôn 4, xã Cẩm Thanh, TP Hội An và đã báo cho lực lượng chức năng.    
Hội An: 70 chậu quất cảnh đẹp nhất Cẩm Hà tham gia bán đấu giá “Trí White House” và 500 cặp tình nhân hưởng tuần trăng mật tại Hội An Hội An đón đoàn khách xông đất năm mới Quảng Nam: 40 Doanh nghiệp Cù Lao Chàm lao đao với tàu cao tốc S-I Hội An: Tai nạn giao thông đêm giao thừa hai xe ô tô biến dạng
hoi an phat hien nguoi dan ong chet giua canh dong
Vị trí phát hiện nạn nhân tử vong ở cánh đồng thôn 4, xã Cẩm Thanh, TP Hội An

Cụ thể: vào sáng sớm ngày 6/1/2020, người dân địa phương khi đi ngang tuyến đường DX19 thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông trong tư thế nằm sấp ở dưới ruộng và đã tử vong, cách đó vài mét là chiếc xe máy. Khi chết, nạn nhân mặc chiếc áo trắng bên trong, phía ngoài khoác áo màu xám.

hoi an phat hien nguoi dan ong chet giua canh dong
Vị trí phát hiện người đàn ông tử vong
hoi an phat hien nguoi dan ong chet giua canh dong
Lực lượng chức năng TP Hội An khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân khoảng 60 tuổi, trú tại phường Sơn Phong- TP Hội An). Vị trí xác nạn nhân và chiếc xe máy được phát hiện nằm ở giữa cánh đồng, thuộc thôn 4, xã Cẩm Thanh, TP Hội An.

hoi an phat hien nguoi dan ong chet giua canh dong

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thành phố Hội An (Quảng Nam) đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này.

N.Dương - T.Luân
Phiên bản di động