Quảng Nam: Phát hiện thi thể đàn ông chết trên bãi biển xã Duy Hải

Sáng 17/1, ông Nguyễn Văn Thống, Chủ tịch UBND xã Duy Hải (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) cho biết: Thi thể nạn nhân được phát hiện tại bãi biển của xã này là Trần Bá S (SN 1992, quê Bà Rịa – Vũng Tàu).        
Trình Thủ tướng lập hãng bay 5.000 tỷ của Tập đoàn Thiên MinhChặng đường mới cho giáo dục khởi nghiệp Quảng NamCông an Quảng Nam cảnh báo thủ đoạn mới của tội phạm lừa đảoLàng cổ Lộc Yên ở Quảng Nam - "khơi dòng" phát triển du lịch cao cấp
quang nam phat hien thi the dan ong chet tren bai bien xa duy hai
Thi thể nạn nhân được phát hiện tại bãi biển (Ảnh: Hồ Ca)

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 17 giờ (16/1/2020), sau khi hết giờ làm, anh S nói với đồng nghiệp là đi tập thể dục xong sẽ xuống biển tắm. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, người dân phát hiện thi thể của anh S trôi dạt vào bờ và đã báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh thông tin ban đầu để điều tra theo quy định. Thi thể của nạn nhân sau đó được đưa về bảo quản tại một bệnh viện ở TP Hội An.

Sau khi nhận được tin báo, trong đêm 16/1, người nhà nạn nhân đã có mặt làm các thủ tục theo quy định để đưa nạn nhân về quê mai táng, sau khi cơ quan chức năng đã thực hiện việc khám nghiệm.

Được biết, anh S đang làm việc tại một công trình xây dựng của Công ty C.T trên địa bàn xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra làm rõ.

N.Dương - M.Hải
Phiên bản di động