Học viện Ngân hàng hợp tác với đại học Hoa Kỳ đào tạo Thạc sĩ MBA-Fintech

Ngày 26/9, Học viện Ngân hàng (HVNH) đã tổ chức chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo Thạc sĩ MBA-Fintech với Đại học City University of Seattle, Hoa kỳ (CityU).
Sắp diễn ra "Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2023" tại Học viện Ngân hàng Cuộc thi "Nhà Ngân hàng tương lai 2023" đã tìm được quán quân

Học viện Ngân hàng hợp tác với Đại học CityU phát triển chương trình đào tạo quản trị kinh doanh (MBA) chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ tài chính (FinTech).

Chương trình cung cấp một hệ thống hiện đại các kỹ năng, kiến thức và công cụ quản trị cập nhật cho doanh nghiệp trong bối cảnh mới.

Đặc biệt, được phát triển trên cơ sở sự hợp tác giữa nhà trường và các nhà lãnh đạo hàng đầu tới từ các lĩnh vực, chương trình sẽ đem đến tính thực tiễn cao trong việc trang bị cho học viên khả năng tự phát triển, tư duy thiết kế để đổi mới sáng tạo, kiến thức về luật pháp và quản lý doanh nghiệp hiện đại.

Học viện Ngân hàng hợp tác với đại học Hoa Kỳ đào tạo Thạc sĩ MBA-Fintech
Quang cảnh chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo Thạc sĩ MBA FinTech giữa Học viện Ngân hàng và Đại học CityU

Cùng với đó là trau dồi khả năng lãnh đạo, tạo ảnh hưởng, phân tích kỹ thuật số, quyết định dựa trên tinh thần kinh doanh và nghệ thuật tư duy sáng tạo…

Chương trình Thạc sĩ MBA FinTech hợp tác giữa Học viện Ngân hàng và Đại học CityU sẽ giúp học viên nâng cao cơ hội thăng tiến lên các vai trò quản lý, đồng thời mài giũa sự nhạy bén trong kinh doanh và kỹ năng giao tiếp của học viên.

Chương trình được thiết kế để củng cố nền tảng kiến thức kinh doanh và quản trị với những môn học giúp học viên có thể thực hiện áp dụng với đa dạng các lĩnh vực chuyên môn khác nhau trong công tác quản lý hoạt động kinh doanh.

Học viện Ngân hàng hợp tác với đại học Hoa Kỳ đào tạo Thạc sĩ MBA-Fintech
Đại diện Học viện Ngân hàng và Đại học CityU ký kết hợp tác.

Được biết, Học viện Ngân hàng là trường công lập trực thuộc Ngân hàng Nhà nước và Bộ Giáo dục đào tạo.

Thành lập từ năm 1961, trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Học viện Ngân hàng đã trở thành một trường đại học đa ngành với mục tiêu cung cấp chương trình đào tạo đảm bảo cho người học có thể đáp ứng được nhu cầu nguồn nhân lực cao của thị trường trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.

Với mục tiêu đó, Học viện Ngân hàng chủ trương mở rộng hợp tác với các trường đại học, doanh nghiệp trong và ngoài nước để có thể nắm bắt những biến đổi nhu cầu của thị trường và tiếp cận những phương pháp đào tạo hiện đại phù hợp với điều kiện của Việt Nam.

Trong khi đó, Đại học City University of Seattle được thành lập năm 1973, đây là một trong những trường đại học tư phi lợi nhuận uy tín và có tính quốc tế hóa cao tại Hoa Kỳ, với hơn 22 chi nhánh và đối tác tại 9 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Với khoảng 6.000 sinh viên ở mọi bậc học, hiện nay, Đại học City University of Seattle đang tổ chức hơn 60 chương trình đào tạo các cấp bậc từ trình độ đại học, sau đại học, hướng nghiệp và các khóa học ngắn hạn.

Quỳnh Giang
Phiên bản di động