Hình ảnh 63 tỉnh, thành tinh tế trong bộ sưu tập lon Bia Saigon
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa mới cho ra mắt bộ sưu tập truyền cảm hứng ấn tượng đến người tiêu dùng cả nước với hình ảnh đặc trưng cùng chữ viết tắt của 63 tỉnh, thành. Đây có lẽ sẽ là điều bất ngờ thú vị đối với nhiều bạn trẻ bởi “63 là 1 - cùng nhau làm nên Tết với Bia Saigon” đã khiến nhiều người tiêu dùng háo hức khui từng thùng bia để sưu tập những vỏ lon độc đáo.
Hình ảnh 63 tỉnh, thành tinh tế trong bộ sưu tập lon Bia Saigon |
Mỗi dịp Tết đến xuân về, trên mọi miền Tổ quốc, đâu đâu cũng rộn ràng tiếng cười nói chúc tụng hân hoan. Trong không khí tràn ngập sắc xuân ấy, khuôn mặt ai nấy cũng bừng sáng hân hoan sau một năm gặt hái nhiều tài lộc. Bước sang năm mới, họ lại tràn trề hy vọng những điều tốt đẹp đang chờ đợi…
Dù ở bất cứ đâu, Tết vàng ấm hay Tết hồng se lạnh; Tết lôi cuốn hay Tết khổ qua; Tết núi rừng hay Tết sông biển thì phong tục đón Tết của người Việt cũng có nét đặc trưng truyền thống của con rồng cháu tiên.
Cùng làm nên một cái Tết rất Việt Nam với bộ lon “63 là 1”, bạn trẻ Quốc Triệu (ở Hà Nội) cùng nhóm bạn đã bật mí: “Kỳ nghỉ Tết năm nay kéo dài 7 ngày, nhóm chúng mình dự định sẽ cùng nhau đi du lịch. Tuy nhiên, khi lên kế hoạch thì xảy ra mâu thuẫn về lựa chọn điểm đến. Mỗi người một ý, để thống nhất cả nhóm 4 người rất khó. Cuộc họp bàn kế hoạch hôm đó suýt đổ bể nếu mình không nảy ra sáng kiến uống bia để chọn điểm đến. Nghe mình gợi ý, các bạn trong nhóm vỗ tay tán thưởng tức thì...”.
Thì ra, phương pháp để gắn kết mọi người của Quốc Triệu không có gì lạ ngoài việc bật nắp và uống Bia Saigon. Theo kế hoạch, nhóm bạn trẻ này sẽ mua mỗi người một thùng Bia Saigon có lon in hình ảnh tượng trưng của các tỉnh thành để uống vào dịp cuối tuần. Sau đó, lon bia được mở cuối cùng tượng trưng cho thành phố nào thì nơi đó sẽ là địa điểm nhóm bạn trẻ sẽ phiêu du dịp Tết.
Cùng làm nên một cái Tết rất Việt Nam với bộ lon “63 là 1” |
Cả nhóm bạn của Quốc Triệu còn thống nhất nếu là thành phố nhỏ thì sẽ cùng nhau di chuyển đến địa phương lân cận để “sử dụng trọn gói” mấy ngày nghỉ Tết. Bên cạnh đó, các bạn cũng đề xuất trong dịp đó sẽ tiếp tục lựa chọn điểm du lịch hè bằng phương pháp vừa có lợi về “đường ăn uống” vừa giúp bầu không khí trọn vẹn niềm vui này.
Cầm trên tay lon Bia Saigon, hò dô cổ vũ đội tuyển Argentina và thần tượng Lionel Messi tại World Cup 2022, bạn trẻ Trung Anh cho biết anh cũng là fan của Bia Saigon. Nhiều năm qua, Trung Anh đã gắn kết với loại bia “quốc dân” này. Nhất là trong các cuộc vui, họp lớp, họp nhóm hay những dịp cùng nhau cổ vũ bóng đá như thế, Bia Saigon là đồ uống không thể thiếu. Không những vậy, nhóm bạn của Trung Anh cũng hợp vị bia truyền thống trăm năm này nên các bạn ít khi phải hỏi nhau hôm nay uống gì.
Đồng điệu gu ẩm thực, hợp ý trong kinh doanh và cả mọi cuộc vui khiến nhóm chiến hữu của Trung Anh rất gắn kết. Chưa kể, họ còn có người bạn tri kỷ là Bia Saigon trong mỗi lần gặp nhau khiến bầu không khí lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười nói rôm rả.
Nhận xét về bộ sưu tập lon Bia Saigon với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh, thành phố, Trung Anh rất tâm đắc: “Mình vừa uống, vừa cảm nhận về thành phố đã đặt chân đến được in trên lon bia. Khi đến bất cứ địa phương nào, điều đầu tiên mình tìm hiểu đó là văn hóa ẩm thực đặc trưng của nơi đó.
Mỗi vùng, miền có một nét đặc sắc về văn hóa ẩm thực để mình khám phá, điều đó cũng giúp ích rất nhiều cho công việc kinh doanh nhà hàng của mình. Bia Saigon không những giúp mình mường tượng lại những thành phố đã đi qua với nét đặc trưng được thể hiện tinh tế trong chữ cái viết tắt tên từng địa phương mà còn là bộ sưu tập đầy ý nghĩa trên bàn tiệc.
Mới đây, mình đã tạo bất ngờ cho nhóm khách đến nhà hàng bằng cách tặng mỗi người một lon Bia Saigon in hình quê hương của họ. Các bạn ấy rất bất ngờ và cho biết sẽ là khách trung thành của nhà hàng vì “ông chủ” đầy tinh tế.
“Thắp sáng đường quê” vùng duyên hải Trung Bộ Các công trình “Thắp sáng đường quê” đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Mới đây, các ... |
Xe chở “vàng” khuấy động đường phố Sài Gòn, mang Vạn Sự Hoàng Kim đến cho các đối tác Đoàn xe chở “Gold” tạo ấn tượng với cộng đồng bởi cách thức quảng bá của chương trình bán hàng dành cho đối tác doanh ... |
SABECO góp sức cùng người trẻ trên những công trình “Thắp sáng đường quê” Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) đã và đang đồng hành với tổ chức Đoàn Thanh ... |
Bia 333 chai mới, dáng lôi cuốn, vị tuyệt hảo cho những người sành Với thiết kế ấn tượng, hoàn hảo từng chi tiết, kết hợp cùng hương vị tuyệt hảo và đậm chất, bia 333 phiên bản chai ... |