Sâu sắc tình thân, đậm đà quà Tết

Những ngày cuối năm bận rộn, trên những nẻo đường tấp nập xe cộ, đâu đó đã có người chở đằng sau những thùng quà với sắc vàng sắc đỏ lấp ló, báo hiệu một một mùa Tết nữa lại sắp đến…

Tặng quà Tết vốn là nét truyền thống đẹp của người Việt để tỏ lòng hiếu nghĩa và tri ân. Tết năm nay, khi đã trải qua nhiều biến động từ đại dịch khiến kinh tế cá nhân không dư giả thì những món quà thiết thực, gắn kết, thể hiện sự yêu thương, chân thành sẽ là xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Sâu sắc tình thân, đậm đà quà Tết

Tuy nhiên, năm nào cũng vậy, chọn quà Tết biếu người thân, bạn bè luôn là vấn đề chiếm không ít thời gian của nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ. Với bạn bè thân thiết, có lẽ ta nên một lần phá cách nhưng cũng rất tinh tế để gắn kết tình thân.

Trong dịp Tết đến xuân về, ai cũng mong muốn một năm mới mạnh khỏe, may mắn, tài lộc và hạnh phúc hơn. Vì vậy, lựa chọn món quà Tết thể hiện được những thông điệp đó tặng cho bạn bè là điều không dễ.

Nhiều bạn trẻ đã được gợi ý, thay vì tặng những giỏ quà đắt tiền với những chai rượu ngoại hãy thử một lần phá lệ. Các loại bia với hương vị độc đáo làm quà Tết là gợi ý thiết thực trong thời điểm này.

Sâu sắc tình thân, đậm đà quà Tết

Với vị tuyệt hảo được tạo nên từ nguyên liệu thượng hạng, cùng thiết kế phiên bản Tết ấn tượng, bia 333 chắc chắn sẽ là món quà Tết “đậm đà”, vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng cho những người thân yêu.

Bia 333 của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành hàng bia tại thị trường Việt Nam. Bia 333 kết tinh hương vị tuyệt hảo từ nguyên liệu là hoa bia Hallertau từ Đức, công thức trăm năm từ Pháp và được nấu bởi các nghệ nhân Việt, sản phẩm của SABECO có hai loại là bia lon 333 và bia 333 Premium chai mới với truyền thống lịch sử lâu đời được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và không ngừng khẳng định đẳng cấp về chất lượng trên thị trường quốc tế. Bia 333 đã được xuất khẩu và tin dùng trên 17 quốc gia, trong đó có các thị trường khó tính như Nhật Bản, Australia, Đức, Mỹ, Hà Lan…

Hồ hởi với gợi ý quà tặng đầy chất “đậm đà” này, bạn trẻ Phan Nguyễn đến từ thành phố Hải Phòng thốt lên: “Đó là ý tưởng tinh tế đậm chất trẻ”.

Sâu sắc tình thân, đậm đà quà Tết

“Tết Quý Mão 2023 được nghỉ dài ngày, hội bạn thân chúng mình có dịp hội tụ gặp gỡ nhiều hơn. Thay vì uống rượu mạnh, mình sẽ mua bia 333 về tặng cả nhóm. Chưa kể, thùng bia 333 với màu sắc đỏ, vàng bắt mắt sẽ mang đủ ý nghĩa phát tài phát lộc, cầu chúc sức khỏe, may mắn gửi đến các bạn. Đảm bảo mọi người sẽ ngạc nhiên và thích thú”, nhân viên truyền thông Phan Nguyễn chia sẻ thêm.

Thiết kế nhãn pha trộn giữa màu trắng sang trọng, lịch lãm với ánh bạc mạnh mẽ đầy nam tính kết hợp các điểm nhấn tinh tế sắc vàng, đỏ truyền thống của người Á Đông; Hương vị tuyệt hảo đã được khẳng định trên thế giới, bia lon 333 và bia chai 333 Premium mới sẽ trở thành “người bạn” tâm giao của cả hội bạn thân khi Tết đến xuân về, hay không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình.

Rục rịch chọn bia “chất” để chuẩn bị đón Tết Rục rịch chọn bia “chất” để chuẩn bị đón Tết

Mỗi bữa cơm bên gia đình dịp Tết có lẽ là những khoảnh khắc quý giá và ấm cúng nhất của mỗi người. Nhiều người ...

Văn hóa lựa chọn bia ngày Tết Văn hóa lựa chọn bia ngày Tết

Chỉ còn ít thời gian nữa là bước sang năm mới 2022 và đón Tết Cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Một trong những ...

Hoàng Châu
Phiên bản di động