Bia 333 chai mới, dáng lôi cuốn, vị tuyệt hảo cho những người sành

Với thiết kế ấn tượng, hoàn hảo từng chi tiết, kết hợp cùng hương vị tuyệt hảo và đậm chất, bia 333 phiên bản chai mới sẽ nâng tầm trải nghiệm thưởng thức đồ uống của bạn.
Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333

Bia 333 của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành hàng bia tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm bia lon 333 có truyền thống lịch sử lâu đời được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và không ngừng khẳng định đẳng cấp về chất lượng trên thị trường quốc tế. Bia 333 đã được xuất khẩu và tin dùng trên 17 quốc gia, trong đó có các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Australia, Đức, Mỹ, Hà Lan…

Bia 333 chai mới, dáng lôi cuốn, vị tuyệt hảo cho những người sành
Bia 333 - cầu nối gắn kết mọi cuộc vui

Trong nước, đặc biệt là thị trường phía Bắc, người tiêu dùng đã rất quen thuộc với bia lon 333 nhiều năm qua. Tuy nhiên, với sứ mệnh phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, SABECO đã liên tục nghiên cứu và tung ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao, có sự kế thừa hương vị truyền thống, đánh thức mọi giác quan thưởng thức ẩm thực của người tiêu dùng. Thừa hưởng những tinh hoa từ thành công của sản phẩm bia lon 333, SEBECO đã nghiên cứu, phát triển thành công sản phẩm mới - bia chai cao cấp 333 Premium, đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một luồng gió mới trong thưởng thức các sản phẩm bia.

Với kiểu dáng lôi cuốn, thiết kế ấn tượng, chai nâu hổ phách kết hợp cùng nhãn bạc tinh tế, bên cạnh đó, hương vị tuyệt hảo với nguyên liệu là hoa bia Hallertau từ Đức, công thức trăm năm từ Pháp và được nấu bởi các nghệ nhân Việt, bia 333 Premium chai mới đã khiến khách hàng khắp mọi miền nức lòng trải nghiệm, đặc biệt là các bạn trẻ.

Khác với bia lon 333 truyền thống kiểu dáng sang trọng, đầy sự chỉn chu trong từng chi tiết thì kiểu dáng chai thon nhưng mạnh mẽ, vừa tay, thiết kế hiện đại lại rất thuận tiện cho việc uống bia từ chai. Bia 333 Premium chai mới có thiết kế nhãn pha trộn giữa màu trắng sang trọng, lịch lãm với ánh bạc mạnh mẽ đầy nam tính kết hợp với những điểm nhấn vàng, đỏ tinh tế mang đậm dấu ấn truyền thống của người Á Đông.

Bia 333 chai mới, dáng lôi cuốn, vị tuyệt hảo cho những người sành
Bia 333 Premium chai mới, dáng lôi cuốn, vị tuyệt hảo

Với hương vị tuyệt hảo đã được khẳng định trên thế giới của bia 333, bia chai 333 Premium mới đang dần trở thành “ngôi sao” trên bàn tiệc của những cuộc vui; Trở thành người bạn sang trọng, lịch lãm và thân thiết trong những dịp họp mặt bạn bè, trong các cuộc họp với đối tác kinh doanh của người uống bia hay đơn giản là “người bạn” thân thiết trong mỗi bữa ăn gia đình.

Hương vị độc đáo, đậm chất 333 là sự kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng phóng khoáng những người sành bia, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Cầm trên tay chai bia 333 Premium mới trong không gian ngập tràn nhạc rock 'n' roll, Trần Trung (ở quận Tây Hồ, Hà Nội) hào hứng cho biết: “Mình thường dành trọn ngày cuối tuần cùng bạn bè đi camping xung quanh ngoại ô Hà Nội. Trong những cuộc vui sau cả tuần làm việc căng thẳng thì những chai bia mát lạnh thưởng thức cùng bạn bè bên chiếc lều ven hồ khiến chúng mình thực sự thoải mái. Mọi stress, áp lực do chạy deadline bỗng dưng tan biến.

Bia 333 chai mới, dáng lôi cuốn, vị tuyệt hảo cho những người sành
Ngôi sao của mọi cuộc vui - bia 333 Premium chai mới

Trước đây, chúng mình ít khi để ý đến thức uống trong những cuộc vui. Khi một bạn trong nhóm “thầm lặng” mang theo những lon bia 333 trong một chuyến picnic, hương vị đậm đà đầy cảm xúc đã hút hồn cả nhóm. Từ đó, trong mỗi dịp cuối tuần, những lon bia 333 và hiện tại là bia 333 Premium chai mới luôn là “người bạn” khởi đầu không thể thiếu của cả nhóm”.

Cũng chọn “người bạn đồng hành” bia 333 Premium chai mới vào mỗi dịp cuối tuần trên khu phố không ngủ Tạ Hiện, bạn trẻ Hiếu Nguyễn (ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã thốt lên: “Đó là vị đậm đà tuyệt hảo đầy tinh tế, giúp cuộc vui thêm thăng hoa. Mình đã thưởng thức nhiều dòng bia, đến giờ có lẽ để lại dấu ấn đậm đà nhất là những “anh chàng 333” cá tính​. Với thiết kế chai mới ấn tượng, hoàn hảo từng chi tiết, kết hợp cùng hương vị tuyệt hảo và đậm chất, bia 333 phiên bản chai mới khiến mình và những người bạn dễ dàng nâng lên chúc nhau trong những cuộc vui. Đó thực sự là một quá trình nâng tầm trải nghiệm thưởng thức”.

Chill cùng những điệu nhạc, đắm trong ánh đèn sắc màu, hòa mình vào “ngã tư quốc tế” náo nhiệt, hình ảnh những người trẻ trên tay bia 333 Premium chai mới sảng khoái cùng bạn bè đã trở nên quen thuộc mỗi cuối tuần. Với nhiều người, bia 333 Premium chai mới đã là cầu nối gắn kết mọi cuộc vui.

Có một vị bia huyền thoại của người Việt Có một vị bia huyền thoại của người Việt

Nhắc đến SABECO, người ta nghĩ tới bia Sài Gòn, uống bia Sài Gòn không thể không nhắc Bia 333 - một vị bia huyền ...

Hoàng Bảo
Phiên bản di động