Hiệu quả mô hình Tủ sách pháp luật trong trường học

Tủ sách pháp luật là một "kênh" tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật Nhà nước, các trường học trên địa bàn TP Hà Nội đang thực hiện tốt việc khai thác thông tin, tư liệu từ các tủ sách này.
Vĩnh Phúc: Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 "Hội sách 0 đồng" lan tỏa văn hóa đọc trong giới trẻ Bàn giao bộ sách thuộc “Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến” giai đoạn II cho Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô

Nhờ khai thác và sử dụng hiệu quả các sách, tài liệu pháp luật đã giúp cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh có thêm kiến thức, nắm bắt được chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Cán bộ, giáo viên có thêm tư liệu để giảng dạy và hướng dẫn học sinh, làm phong phú thêm nội dung trong mỗi tiết học, đặc biệt là bộ môn Giáo dục công dân, kỹ năng sống, các hoạt động ngoài giờ lên lớp... góp phần tăng cường giáo dục kỹ năng tự nghiên cứu, kỹ năng tra cứu, kỹ năng đọc; Đồng thời hình thành và phát triển thói quen đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc trong các nhà trường.

Phạm Mạnh
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động