HDMon Holdings “chia lửa” với Chính phủ, đóng góp 50 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Tối 5/6, Quỹ vắc xin phòng Covid-19 đã chính thức ra mắt và tiếp nhận thêm nhiều khoản đóng góp, trong đó HDMon Holdings ủng hộ 50 tỷ đồng.
Hơn 124.600 cá nhân và 1.000 tổ chức ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 Trungnam Group ủng hộ 1 triệu USD vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Tối 5/6, Công ty Cổ phần Địa ốc Hải Đăng (HDMon Holdings) đã trao tặng 50 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19, góp phần gia tăng nguồn vắc xin phục vụ công tác tiêm phòng Covid-19 trên diện rộng, bảo vệ sức khoẻ và sự ổn định đời sống kinh tế, xã hội của người Việt Nam.

Theo đại diện HDMon Holdings, thời gian qua doanh nghiệp này đã chung tay cùng cộng đồng, chia sẻ gánh nặng với ngân sách nhà nước, giúp nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh và đưa mọi hoạt động sinh hoạt, sản xuất kinh doanh của người dân sớm trở về tình trạng bình thường.

HDMon Holdings “chia lửa” với Chính phủ, đóng góp 50 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19
Đại diện HDMon Holdings trao tặng 50 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

"Tôi tin tưởng rằng với chiến lược phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ sẽ có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức tiếp tục đóng góp cho Quỹ vắc xin của Việt Nam", đại diện Tập đoàn HDMon Holdings chia sẻ.

Vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam - Thành phố Hà Nội, HDMon Holdings đã tài trợ 10 tỷ đồng để ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, khi dịch Covid-19 bắt đầu xâm nhập vào Việt Nam, HDMon Holdings đã dành gần 11 tỷ đồng hỗ trợ mua sắm các thiết bị y tế phục vụ công tác sàng lọc, khám, chữa bệnh cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 cho một số bệnh viện ở Hà Nội, Quảng Ninh và Hải Phòng như hệ thống camera cảm biến nhiệt, hệ thống Realtime PCR, buồng khử khuẩn, máy thở...

Tổng mức hỗ trợ của HDMon Holdings dành cho hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trong cộng đồng tới thời điểm hiện tại là gần 71 tỷ đồng.

Đại diện HDMon Holdings khẳng định, con số này sẽ không chỉ dừng lại ở đây. Đây cũng được coi là hành động thể hiện tấm lòng và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Theo thống kê của Bộ Tài chính, tính đến 22h ngày 5/6, tổng số tiền các tổ chức, doanh nghiệp, Bộ ngành, địa phương đóng góp cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19 là 6.600 tỷ đồng và 17 tỷ tiền đóng góp nhận được qua tin nhắn.

Văn Huy
Phiên bản di động