Trungnam Group ủng hộ 1 triệu USD vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Chung tay cùng Chính phủ và người dân, Trungnam Group đã ủng hộ 1 triệu USD vào Quỹ vắc xin ngừa Covid-19.
Trungnam Group bán hơn 35% cổ phần nhà máy điện gió cho đối tác Nhật Bản Trungnam Group bất ngờ bán 49% cổ phần dự án điện mặt trời 5.000 tỷ đồng

Sáng 5/6, trao đổi với phóng viên, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) cho biết, công ty vừa chuyển tiền ủng hộ vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Theo đó, Trungnam Group ngày 4/6 đã chuyển số tiền 23.200.000.000 đồng (tương đương 1 triệu USD) vào tài khoản Quỹ vắc xin phòng Covid-19 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Nội.

Đại diện Trungnam Group cho biết, việc tập đoàn ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ cùng cả nước chung tay chống dịch, với mong muốn Việt Nam sớm đạt miễn dịch cộng đồng.

Trungnam Group ủng hộ 1 triệu USD vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19
Ông Nguyễn Tâm Tiến - Tổng Giám đốc Trungnam Group.

Trungnam Group là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong các lĩnh vực năng lượng, hạ tầng, bất động sản.

Trong lĩnh vực năng lượng, Trungnam Group hiện là nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng tái tạo; đồng thời là doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai các dự án năng lượng tái tạo tích hợp hệ thống truyền tải điện.

Hiện Trungnam Group đang thực hiện nhiều dự án năng lượng tại Ninh Thuận, Trà Vinh, Gia Lai, Đắk Lắk với mục tiêu trở thành một trong những nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tư nhân.

Trong một diễn biến khác, theo số liệu cập nhật của Ban Quản lý Quỹ vắc xin phòng Covid-19, lũy kế đến 16 giờ ngày 4/6, quỹ đã tiếp nhận 264.850.285.518 đồng; 8.720 USD và 2.731 EUR tiền ủng hộ, đóng góp từ các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước.

Vào 20 giờ 10 tối nay 5/6, sự kiện ra mắt Quỹ vắc xin phòng Covid-19 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các Bộ, ngành, các đoàn thể chính trị xã hội, đại diện người dân và cộng đồng doanh nghiệp sẽ tham dự sự kiện quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt này.

Sự kiện này được tổ chức nhằm kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài, các doanh nghiệp, doanh nhân, mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tự nguyện tham gia đóng góp, tài trợ, hỗ trợ cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19 với tấm lòng và trách nhiệm vì sức khỏe mỗi người, vì cộng đồng, vì quốc gia, dân tộc và với tinh thần đoàn kết quốc tế, chung tay đẩy lùi đại dịch ở mỗi quốc gia và toàn cầu.

Văn Huy
Phiên bản di động