Hào hứng tìm cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne

Tối 10/11, tại Hà Nội, đông đảo các nhà đầu tư đã tham dự hội thảo nhằm tìm hiểu cơ hội sinh lời về bất động sản tại Melbourne (Úc).
Quốc hội tiến hành giám sát thị trường bất động sản, nhà ở xã hội

Trước bối cảnh bất động sản trong nước đang gặp những khó khăn nhất định, đầu tư tại một số quốc gia khác đang là xu hướng được không ít khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lớn quan tâm.

Hào hứng tìm cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne
Hội thảo "Bất động sản Melbourne - giải pháp đầu tư trong khủng hoảng nhà ở" thu hút đông đảo các nhà đầu tư

Tại hội thảo "Bất động sản Melbourne - giải pháp đầu tư trong khủng hoảng nhà ở", anh Tuấn Anh (đại diện Auspacific tại Việt Nam) cho biết, theo luật pháp Úc, người nước ngoài được phép đầu tư bất động sản tại quốc gia này và được quyền sở hữu vĩnh viễn. Những năm gần đây, số lượng người dân nhập cư tăng đột biến, cộng với rất đông du học sinh đến Úc từ khắp nơi trên thế giới khiến cho nhu cầu nhà ở tại đây luôn "nóng".

Các nhà đầu tư tiềm năng tham khảo thông tin về bất động sản tại Meibourne
Các nhà đầu tư tiềm năng tham khảo thông tin về bất động sản tại Melbourne

"Thị trường bất động sản Úc có tốc độ phát triển nhanh và khá năng động. Giá trị bất động sản Úc đang tăng trưởng nhanh (từ 7-10% mỗi năm), đặc biệt tại hai thành phố Sydney và Melbourne", anh Tuấn Anh cung cấp.

Thông tin từ Ngân hàng HSBC cho biết, thị trường bất động sản Úc chủ yếu tăng trưởng ở phân khúc biệt thự nhà vườn và nhà chung cư vì tính thuận tiên và chi phí đầu tư hợp lý.

Đại diện của Auspacific tại Việt Nam cung cấp thêm thông tin: "Khi tìm hiểu bất động sản tại Úc, mọi người thường có xu hướng tìm kiếm mua nhà ở Melbourne. Bởi đây là thành phố lớn, có cơ sở hạ tầng phát triển cùng hệ thống giáo dục và y tế chất lượng; nhiều cơ hội việc làm và đảm bảo về mặt an ninh".

Hào hứng tìm cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne
Dự án Khu căn hộ cao cấp 5 sao West Side Place

Với sự tham gia hào hứng của các nhà đầu tư tiềm năng, đại diện Auspacific tại Việt Nam đã giới thiệu hai dự án được đánh giá nhiều cơ hội sinh lời là: Dự án Khu căn hộ cao cấp 5 sao West Side Place và Dự án đất nền nhà phố Ringwood.

Hào hứng tìm cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne
Các nhà đầu tư được giải đáp trực tiếp những thắc mắc liên quan đến bất động sản Melbourne

Tại hội thảo, các nhà đầu tư đã được chuyên gia của Auspacific tư vấn trực tiếp, giải đáp về tiềm năng, cơ hội sở hữu bất động sản sinh lời tại Melbourne.

Hào hứng tìm cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne
Các nhà đầu tư nâng ly chúc mừng sau khi "chốt" được bất động sản ưng ý

Bày tỏ sự hài lòng khi tham dự hội thảo, chị Hương (ở Hà Nội) phấn khởi nói: "Gia đình tôi đang có con trai mới sang Melbourne du học. Việc tìm nơi ăn chốn ở cho cháu rất khó khăn, trong khi đó, giá thuê căn hộ tại Úc rất cao - khoảng 80 triệu/tháng.

Hội thảo đã cung cấp cho tôi những thông tin đầy đủ, cụ thể về bất động sản tại Melbourne. Sau đây, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc về việc sở hữu bất động sản tại Melbourne vừa để giải quyết chỗ ở cho con trai, cũng là cơ hội đầu tư sinh lời rất hấp dẫn".

Vũ Cường
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động