Hà Nội: 4 dự án xuất sắc đoạt giải cuộc thi khởi nghiệp

Tại cuộc thi Cuộc thi học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp lần thứ VI (SV_STARTUP lần thứ VI), đoàn Sở GD&ĐT Hà Nội đã có 4 dự án xuất sắc đoạt giải.
Lá cây nhân tạo hấp thụ CO2 giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp về lĩnh vực môi trường Cuộc thi khởi nghiệp về lĩnh vực môi trường dành cho học sinh, sinh viên Bạn trẻ sẵn sàng bước vào chung kết cuộc thi khởi nghiệp

Cụ thể, ngày 26/3, Bộ GD&ĐT đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp lần thứ V.

Tại đây, đoàn Sở GD&ĐT Hà Nội đã giành được 4 giải gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì (Trường THCS Thanh Xuân), 2 giải Ba (Trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam, THCS Trương Công Giai- Cầu Giấy) và 1 giải Gian hàng (Trường THCS Thanh Xuân).

Cuộc thi được Bộ GD&ĐT phát động từ tháng 11/2022 với đối tượng là sinh viên đang học tại các trường đại học, cao đẳng sư phạm và học sinh THCS, THPT trên toàn quốc.

Các dự án khởi nghiệp tham dự Cuộc thi năm nay được chia theo 5 lĩnh vực: Công nghiệp, chế tạo sản phẩm; Nông, lâm, ngư nghiệp; Giáo dục, du lịch, dịch vụ, tài chính; Y tế, chăm sóc sức khỏe, công nghệ làm đẹp; Kinh doanh tạo tác động xã hội.

Hà Nội: 4 dự án xuất sắc đoạt giải cuộc thi khởi nghiệp
BTC trao giải cho các dự án xuất sắc

Tất cả các dự án tham dự của học sinh, sinh viên đều thể hiện được tính mới, tính sáng tạo; các bài trình bày đã thể hiện được tính chuyên nghiệp, nhiều dự án được thương Sau khi kết thúc Vòng bán kết, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 50 dự án của khối sinh viên và 30 dự án của khối học sinh phổ thông vào dự thi Vòng chung kết với đầy đủ các lĩnh vực dự thi.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất – Nhì- Ba – Khuyến khích cho khối học sinh, khối sinh viên và giải thưởng phụ (giải Bình chọn, giải Gian hàng) cho các dự án xuất sắc nhất.

PV
Phiên bản di động