Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh với chủ đề yêu thương và biết ơn

Trường THCS Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội) vừa phối hợp cùng Công ty cổ phần đào tạo Vietfuture đã tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống với chủ đề “Yêu thương - biết ơn” cho học sinh toàn trường.
Vĩnh Phúc: Tăng cường giáo dục kỹ năng sáng tạo, tương tác trên không gian mạng Tràn đầy năng lượng sống từ trại hè kỹ năng Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm

Thực hiện nhiệm vụ năm 2022 - 2023, nhằm nâng cao hơn nữa sự phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh học sinh trong quá trình nuôi dưỡng, giáo dục con, trường THCS Thành Công kết hợp cùng với công ty Vietfuture tổ chức buổi chuyên đề “Yêu thương - biết ơn”.

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh với chủ đề yêu thương và biết ơn
Các em học sinh trường THCS Thành Công tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề Yêu thương - biết ơn

Buổi sinh hoạt chuyên đề có ý nghĩa to lớn nhằm trang bị cho học sinh những kỹ năng cơ bản trước khi bước vào đời, đồng thời giáo dục cho các con về lòng biết ơn và sự yêu thương đối với ông bà, cha mẹ, thầy cô những người đã dày công nuôi dưỡng và giáo dục các con.

Trong chương trình, các thầy cô giáo và các con học sinh được nghe thầy giáo Đào Tấn Thành -Trưởng phòng Đào tạo công ty cổ phần VietFuture chia sẻ công thức “Tam giác thành công” và câu chuyện kể truyền cảm hứng của diễn giả Marc Mero.

Bên cạnh đó, thầy giáo cũng đưa ra thông điệp thời gian trọn vẹn, quỹ thời gian trung bình của mỗi người, từ đấy giúp các con thấy được giá trị quan trọng của sự yêu thương và biết ơn trong cuộc sống với mọi người xung quanh. Những câu chuyện sâu sắc, xúc động, ý nghĩa và bài tập về 5 ngôn ngữ yêu thương cũng được thầy khéo léo lồng ghép vào buổi sinh hoạt.

Buổi sinh hoạt truyền tải thông điệp, bài học về tình yêu thương, lòng biết ơn đối với cha mẹ, thầy cô tới các con. Đồng thời giáo dục các con sống đúng mực, sống đẹp và sống có ích.

Ngọc Minh
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động