Gần 1.000 hội viên tham gia lễ ra mắt Hội Ngành cửa Vĩnh Phúc

Chiều 15/4, tại Hội trường Tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã ra mắt và triển lãm Hội Ngành cửa Vĩnh Phúc.
Vĩnh Phúc: Cưỡng chế các trường hợp vi phạm đất đai tại xã Tân Tiến Vĩnh Phúc: Sát hại hàng xóm vì lôi kéo vợ mình đi chơi, hát hò Vĩnh Phúc: Tập trung tuyên truyền giải phóng mặt bằng, tháo gỡ "điểm nghẽn" tại TP Vĩnh Yên
undefined
Ông Lưu Văn Thuỷ - Chủ tịch Hội Ngành cửa Vĩnh Phúc phát biểu chương trình

Tại lễ ra mắt, ông Lưu Văn Thuỷ - Chủ tịch Hội Ngành cửa Vĩnh Phúc cho biết, hội được thành lập ngày 10/3/2023.

Hội ngành cửa Vĩnh Phúc thuộc Hiệp hội cửa Việt Nam, dù mới thành lập và ra mắt đã có số lượng hội viên đông đảo, với gần 1.000 hội viên, là các nhà phân phối, đại lý, xưởng sản xuất đang hoạt động trong lĩnh vực ngành cửa trên địa bàn của tỉnh.

undefined
Các đại biểu thăm quan gian trưng bày

Vĩnh Phúc là địa phương có tốc độ phát triển kinh tế xã hội mạnh mẽ, nên thị trường ngành cửa cũng có tiềm năng phát triển.

Được thành lập và ra mắt, Hội ngành cửa Vĩnh Phúc sẽ tạo sự kết nối giữa các nhà máy sản xuất Nhôm, kính, inox, cơ khí và các nhà máy sản xuất phụ kiện ngành cửa đến với nhà phân phối, đại lý, xưởng sản xuất và đặc biệt tăng cường sự hợp tác cải tiến sản xuất, để cung cấp các sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, giá thành hợp lý nhất tới tay người tiêu dùng.

undefined
Tiết mục văn nghệ

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ ra mắt, Hội ngành cửa Vĩnh Phúc cũng tổ chức gần 100 gian hàng triển lãm trưng bày các sản phẩm phong phú, chất lượng của các hội viên, giới thiệu đến khách hàng.

undefined
Ban chấp hành Hội Ngành cửa Vĩnh Phúc khóa 1, nhiệm kỳ 2023 -2025

Thời gian tới, Hội ngành cửa Vĩnh Phúc quyết tâm xây dựng một tổ chức hội đoàn kết, chia sẻ, hợp tác giữa các thành viên và phát huy sự năng động để các thành viên thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế của mình, từ đó góp phần vào việc thực hiện các mục tiêu kinh tế xã hội của địa phương.

undefined
Hàng nghìn hội viên tham dự chương trình

Ngoài ra, Hội ngành cửa Vĩnh Phúc sẽ luôn chú trọng tới công tác an sinh xã hội, cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Lê Sơn
Phiên bản di động